Huawei xin lỗi vì đã đặt quảng cáo trên màn hình khóa của người dùng

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1430 #1


Kể từ ngày 12 tháng 6, nhiều người dùng đã phản ánh việc Huawei quảng cáo trên màn hình khóa của một số model như Huawei P30 Pro, P20 Pro, P20, P20 Lite và Honor 10. Hôm nay, nhà sản xuất Trung Quốc đã chính thức lên tiếng và thừa nhận điều này.
Cụ thể, trong một phản hồi với trang tin Android Central, Huawei cho biết: hãng đã chính thức gỡ bỏ những hình nền "không nên có" trên hệ thống máy chủ của mình và xin lỗi vì sự những bất tiện mà người dùng đã gặp phải. Trong khi đó, đối với những hình ảnh đã được tải xuống, Huawei cho biết, người dùng buộc phải xóa đi theo phương thức thủ công, bằng cách vuốt từ cạnh dưới màn hình lên khi quảng cáo xuất hiện và chọn Delete, sau đó xác nhận "Remove".



Có thể thấy, sau lệnh cấm của Mỹ, việc quảng cáo trên màn hình khóa của người dùng đã khiến cho danh tiêng của Huawei ngày càng đi xuống. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, thời gian hoãn lệnh cấm đối với Huawei đã được kéo dài lên 2 năm, đồng nghĩa với việc nhà sản xuất Trung Quốc sẽ có thêm thời gian đàm phán với chính quyền ông Trump.



Công Minh/ Theo: Android Centreal
 
Last edited by a moderator:

Bún Riêu Cua

Active Member
Tham gia
24/9/17
Bài viết
401
Được thích
120
#2
Có gì đó sai sao, kép dài thêm 2 năm là lệnh cấm 5G thôi mà ta.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom