Hướng dẫn chuyển kho nhạc lưu trên PC vào Spotify - không còn nỗi lo thiếu bài hát

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
6163 #1

Spotify vừa chính thức vào Việt Nam ít lâu và nhận được sự hưởng ứng rất tích cực của những người yêu âm nhạc. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không muốn chuyển qua ứng dụng này vì còn lưu luyến kho nhạc offline đang lưu trong máy, nhưng Spotify đã có sẵn công cụ hỗ trợ bạn chuyển nhạc từ máy vào ứng dụng.

Tuy có thư viện nhạc rất lớn, nhưng Spotify cũng không thể nào có được tất cả các bài hát trên đời, đó có thể là những bài nhạc Việt hiếm, hay bài hát mà bạn tự ghi âm, hoặc Chàng Baby Milo phiên bản không có Sonhai, không nội ngoại thất,... nếu đang có nhạc lưu sẵn trong máy, bạn hoàn toàn có thể chuyển vào Spotify để nghe.

Cách chuyển vào Spotify không đơn giản chỉ là kéo thả mà phải qua một vài bước, nhưng cũng không phức tạp lắm, nhưng đòi hỏi phải có máy tính và tài khoản Premium.

Đầu tiên, bạn cần tải ứng dụng Spotify cho máy tính về tại đây và đăng nhập.
Sau đó hãy mở Spotify PC lên và truy cập vào mục Cài đặt, chọn File trên máy > Thêm nguồn. Hãy thêm folder chứa nhạc của mình vào.




Tiếp đến, bạn hãy chọn mục File trên máy ở thanh menu bên trái màn hình. Bạn sẽ thấy các bài nhạc trong folder của mình đã được chuyển vào đây. Lúc này, bạn hãy click và thêm bài hát mìh muốn vào một Playlist (đã có sẵn hoặc tạo mới).


Để nghe những ca khúc này trên điện thoại, bạn chi cần vào ứng dụng, mở Playlist chứa nhạc lên và chọn Tải về. Quá trình tải về sẽ lâu hơn khi tải những nhạc có sẵn trên kho Spotify vì phải qua thêm giai đoạn đồng bộ.


Như vậy là bạn đã có thể nghe nhạc lưu trong máy bằng Spotify. Cảm ơn các bạn đã truy cập vào TECHRUM.VN, chúc các bạn nghe nhạc vui vẻ.
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom