Hướng dẫn đổi màu huy hiệu thông báo trên iOS 12 không cần jailbreak máy

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3502 #1

Thông thường, để tùy biến iOS yêu cầu người dùng phải tiến hành bẻ khóa thiết bị để có quyền truy cập vào hệ thống trước khi thực hiện, tuy nhiên trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi tên màu huy hiệu thông báo (notification badge) mặc định trên iOS 12 - 12.1.2 mà không cần jailbreak máy nhé.

các bước thực hiện

B1: Truy cập liên kết ignition.fun và chọn sử dụng qua nền tảng web (Use Now - Web) hoặc cài đặt ứng dụng trên thiết bị (Install Now - App). Trong bài viết này mình dùng trực tiếp qua nền tảng web luôn nhé.


B2: Trong giao diện chính của Ignition, bạn nhấn vào biểu tượng Thư mục để chuyển sang trang Ứng dụng (Apps) > chọn mục Tất cả ứng dụng (All Apps).


Nhập vào từ khóa Torngat > mở trang thông tin chi tiết của tiện ích sau đó nhấn nút Get để cài đặt.


Lưu ý: Sau khi cài đặt xong Torngat, có thể bạn cần xác nhận quyền tin cậy tiện ích trong Cài đặt > Cài đặt chung > Quản lý thiết bị


B3: Mở Torngat từ màn hình chính > điền vào mã màu muốn thay đổi cho huy hiệu tại mục [/SIZE]Badge Colour (Thay đổi màu huy hiệu[SIZE=4]) > nhấn [/SIZE]Change[SIZE=4] để xác nhận thay đổi.

Ngoài ra, bạn có thể thiết lập thêm một số chi tiết khác như Opacity (Độ mờ nền huy hiệu), Transparent (Tùy chỉnh độ trong suốt), Use Default (Đặt về mặc định).

kết quả


TECHRUM.VN / NGUỒN: IDEVICEHELP

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom