Hướng dẫn jailbreak iOS 12 bằng rootlessJB3 trực tiếp trên iPhone, iPad

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5547 #1

Hiện tại người dùng iOS 12 - 12.1.2 đã có thể jailbreak máy với công cụ rootlessJB3 từ lập trình viên @Jake James (sử dụng lỗ hổng khai thác từ nhà nghiên cứu bảo mật Brando Azad và Tihmstar được phát hành công khai trước đó). Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng, phiên bản này chưa có Cydia nên việc cài đặt các tinh chỉnh hoặc ứng dụng phải thực hiện thủ công nhé.
Lưu ý: Đây là bản Tethered jailbreak chỉ hỗ trợ jailbreak tạm thời, nếu khởi động lại thiết bị thì trạng thái bẻ khóa sẽ bị vô hiệu hóa và bạn cần thực hiện thao tác jailbreak lại.

B1: Mở liên kết Install ftOS X - FTiOS Team bằng Safari và cài đặt công cụ này cho iPhone, iPad của bạn. Sau đó truy cập Cài đặt > Cài đặt chung > Quản lý thiết bị để tin cậy nhà phát triển ứng dụng ftOS.


B 2: Mở ftOS > chuyển sang trang AppStore > nhấn vào biểu tượng rootlessJB3 trong danh sách gợi ý (hoặc có thể tìm kiếm bằng từ khóa).Tại giao diện chuyển tiếp, bạn nhấn nút Install (Cài đặt) và chờ khoảng vài giây để ứng dụng Electra được thêm vào màn hình chính thiết bị.


B 3: Khởi chạy ứng dụng rootlessJB3 > nhấn nút Jailbreak > chờ quá trình mở khóa hoàn tất là xong.


Một số lưu ý cần biết trước khi sử dụng:
  • Hiện tại rootlessJB3 hỗ trợ jailbreak các thiết bị chạy nền iOS 12.0 - 12.1.2, bao gồm các dòng máy iPhone 6s, 6s Plus, SE, 7, 7 Plus, 8. 8 Plus, X iPad 5 (2017), iPad 6 (2018), iPad Pro 12.9", iPad Pro 9.7", iPad Pro 10.5", iPad Pro 2 12.9" (đối với phiên bản dành cho lập trình viên thì hỗ trợ thêm một số thiết bị khác nữa).
  • Phiên bản jailbreak này chưa được tích hợp Cydia (hiện tại quá trình phát triển cũng sắp hoàn tất nên sẽ sớm có trong thời gian tới).
  • Việc cài đặt tinh chỉnh và ứng dụng trên thiết bị sau khi jailbreak hiện tại chỉ có thể thực hiện thủ công, mình sẽ hướng dẫn chi tiết trong bài viết khác nhé.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Tommy Ngo

Well-Known Member
Tham gia
13/5/16
Bài viết
826
Được thích
552
#2
restart máy lại có bi6 mất jb ko mod
 

doanhc

New Member
Tham gia
17/7/18
Bài viết
7
Được thích
0
#4
jb ngày càng khó khăn, lại ít người làm ứng dụng nữa
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom