Hướng dẫn kích hoạt tính năng Tab Preview mới trên trình duyệt Chrome dành cho PC

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1727 #1

Tab Preview là một tính năng thử nghiệm trên trình duyệt Chrome Canary, cho phép người dùng xem liên kết và một phần nội dung của trang web thông qua ảnh thu nhỏ (thumbnail) khi trỏ chuột lên tab mới mở. Hiện tại bạn đã có thể sử dụng tính năng năng này với phiên bản Chrome 75, nhưng không được kích hoạt sẵn và cần tùy chỉnh trong chrome://flags nhé.

Chrome Flag là gì? Đây là một danh sách các tính năng ẩn chưa được áp dụng chính thức hoặc kích hoạt sẵn trên trình duyệt Chrome. Tuy nhiên nếu bạn biết cách sử dụng thì có thể tùy chỉnh và áp dụng chúng để phục vụ cho nhu cầu cá nhân. Việc sử dụng Chrome Flag không làm ảnh hưởng tới phần cứng thiết bị, tuy nhiên một số thiết lập có thể ảnh hưởng tới quá trình trải nghiệm của bạn do chưa thực sự hoàn thiện.
Trên công cụ tìm kiếm trong chrome://flags, bạn nhập vào từ khóa Tab Hover Card > kích hoạt hai mục #tab-hover-cards và #tab-hover-card-images > nhấn vào trình đơn (Default) rồi chọn Enable.


Lưu ý rằng sau khi thay đổi thiết lập mặc định, bạn cần khởi động lại trình duyệt (nhấn nút Relaunch Now) hoặc tắt đi bật lại thủ công để áp dụng các thay đổi mới trong cài đặt nhé.


TECHRUM.VN / NGUỒN: LAPTOPMAG

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom