Hướng dẫn thêm giọng ghi âm, hình ảnh của chính mình vào video để đăng lên Instagram Stories

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
7391 #1

Vào năm 2016, Instagram đã giới thiệu Stories - một tính năng được lấy cảm hứng từ Snapchat. Tính năng này giúp người dùng kể một câu chuyện bằng ảnh hoặc video, câu chuyện sẽ tự động biến mất sau 24h. Tuy nhiên kể từ khi ra mắt, Instagram vẫn chưa bổ sung thêm các công cụ mới giúp người dùng có thể tùy chỉnh ảnh hoặc video của mình trước khi đăng lên Stories.

Để giúp bạn có thể tự tạo một Stories khác biệt và độc đáo, hôm nay Techrum sẽ hướng dẫn bạn cách tạo video kể chuyện bằng chính giọng của mình, ghép ảnh rồi đăng lên Instagram Stories thông qua một ứng dụng hoàn toàn miễn phí trên App Store mang tên Voicestory.

Hướng dẫn thêm giọng ghi âm, hình ảnh vào Instagram Stories

B1: Truy cập đường link dưới đây và tải xuống Voicestory hoàn toàn miễn phí. Lưu ý là Voicestory chỉ tương tính với iOS 11 trở lên.



B2: Mở Voicestory và cho phép ứng dụng truy cập vào micro. Tại đây, Voicestory sẽ cho phép bạn ghi âm lại giọng của mình trong vòng 15 giây. Bạn bấm Continue để tiếp tục bước tiếp theo hay chọn Delete để xóa và thực hiện lại.


B3: Chọn Continue, Voicestory sẽ tự động trích xuất văn bản từ giọng nói mà bạn vừa ghi âm. Hiện tại, Voicestory chỉ có thể nhận dạng giọng nói tiếng Anh mà thôi.

B4: Bạn có thể bấm vào 2 công cụ ở phía dưới là Edit Text để chỉnh sửa văn bản vừa trích xuất và Add Photo giúp bạn chèn chính ảnh của mình vào video.


B5: Sau khi hoàn thành, bạn có thể chọn Save Video để lưu video về máy hoặc chọn Post để Voicestory đăng video lên Instagram Stories của bạn ngay lập tức.


Đối với Facebook Stories cũng vậy, bạn Save Video lại rồi đăng video một cách thủ công lên Facebook Stories của chính mình.


Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom