[iOS/Android] Nhanh tay tải tựa game Motorsport Manager Mobile 3 trị giá 118.000 VNĐ đang miễn phí trong thời gian ngắn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,435
Được thích
2,517
8107 #1
Motorsport Manager Mobile 3 là tựa game theo thể loại mô phỏng người quản lý đội đua xe F1 độc đáo trên nền tảng mobile. Trong Motorsport Manager Mobile 3, bạn sẽ được trổ tài lãnh đạo một đội đội đua xe F1 chuyên nghiệp gồm nhiều tay đua và thực hiện nhiệm vụ dẫn dắt họ giành lấy thành công.

Vì là một tựa game mô phỏng người quản lý cho nên mọi quyết định của bạn sẽ tác động trực tiếp đến kết quả cuối cùng, từ việc thuê tài xế, tập hợp nhân sự, nâng cấp xe đua và lên kế hoạch sử dụng chúng sao cho thật hợp lý sẽ mang tới thành công cho bạn.


Đặc biệt, để tăng thêm sự kịch tính, Motorsport Manager Mobile 3 có bổ sung yếu tố thời tiết, các vụ va chạm, thời gian bảo dưỡng xe... cũng như trang bị công nghệ thực tế ảo AR sẽ giúp người chơi trải nghiệm chân thực hơn trong game.


Sau khi chọn mùa giải tham gia, bạn sẽ bắt đầu thử sức với cuộc đua đầu tiên với mục tiêu cán được đến đích thật nhanh chóng. Sau đó, bạn sẽ phải lập kế hoạch chiến lược tham gia vào các đường đua tiếp theo thông qua việc tiếp cận vòng đấu, theo dõi thời tiết và cách bố trí của màn chơi. Nếu bạn là một fan hâm mộ giải đua xe F1, hoặc đơn giản chỉ là một người đam mê thể thao, xe đua thì Motorsport Manager Mobile 3 thực sự rất phù hợp với bạn.


Thông thường, Motorsport Manager Mobile 3 có giá lên tới 89.000 VNĐ trên App Store và 118.000 VNĐ trên Google, tuy nhiên trong ngày hôm nay, nhà phát triển Playsport Games đang có ý định tặng miễn phí Motorsport Manager Mobile 3 trong một thời gian ngắn cho toàn bộ game thủ, cả iOS lẫn Android. Vì thế, nếu bạn sở hữu các thiết bị iOS, Android thì hãy nhanh tay tải về và trải nghiệm tựa game quản lý đua xe đầy hấp dẫn này tại địa chỉ dưới đây:

Tổng Hợp​
Xem thêm:
 
Tham gia
20/7/15
Bài viết
47
Được thích
26
#3
"Thiết bị của bạn k tương thích với phiên bản này", mình đang xài Xiaomi 6x
 
Được thích: A wu

tdung99

New Member
Tham gia
27/2/18
Bài viết
2
Được thích
0
#4
k20p quất đc game này k nhờ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom