[iOS] Nhận ngay tựa game bắn súng zombie siêu hay trị giá 4,99$ đang miễn phí cho iPhone, iPad

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
3704 #1
The Silver Bullet là một tựa game mobile theo thể loại nhập vai bắn súng được phát triển bởi ông hoàng làng game bắn súng “analog ảo” - KwangSam Kim và được Byulbram Studio phát hành. Game lấy bối cảnh thế giới bị tràn ngập bởi zombie và những sinh vật đột biến vô cùng nguy hiểm, game thủ sẽ vào vai cô nàng Kali xinh đẹp với 2 khẩu súng trên tay, tìm mọi cách để sinh tồn và chiến đấu trong cái thế giới vô cùng khắc nghiệt và hỗn loạn đó.

Gameplay của The Silver Bullet khá quen thuộc với tựa game bắn súng. Game thủ sẽ điều khiển cô nàng Kali xinh đẹp bằng những phím “analog ảo” trên màn hình để điều hướng, vừa phải di chuyển, vừa phải tấn công, vừa phải lo tránh né những đòn hiểm và chọn yếu điểm của kẻ thù.


Bối cảnh trong game được mô phỏng theo phong cách cổ điển pha chút hiện đại, không gian game được trộn lẫn giữa thực thực ảo ảo. Với 30 nhiệm vụ chính khác nhau, game thủ sẽ được tìm hiểu một cốt truyện có chiều sâu mang đậm phong cách những năm 90 rất hấp dẫn, để từ đó tìm hiểu ra những bí mật ẩn dưới tựa game.


Thông thường The Silver Bullet sẽ có giá 4,99$ trên App Store, tuy nhiên trong ngày hôm nay, game thủ sẽ có cơ hội nhận tựa game này hoàn toàn miễn phí khi nhà phát triển KwangSam Kim đang có ý muốn tặng đứa con của mình cho toàn bộ game thủ.
Tổng Hợp​
Xem thêm:
 
Top Bottom