[iOS] Tổng hợp một số công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí mà không cần Jailbreak máy

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
88669 #1

Nhằm giúp các bạn tìm kiếm thuận tiện hơn, TECHRUM xin tổng hợp một số tiện ích cho phép cài đặt "miễn phí" ứng dụng bản quyền và mod thêm chức năng lên thiết bị iOS mà không cần phải Jailbreak máy. Mời các bạn cùng tham khảo!

Một số lưu ý cần biết:
  • Chuyển tiếp hoặc mở liên kết cài đặt bằng trình duyệt Safari
  • Tất cả các công cụ hỗ trợ cài đặt này đều yêu cầu cấp quyền tin cậy nhà phát triển, vì vậy bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi sử dụng.
  • Thời gian hoạt động của ứng dụng tùy thuộc vào nhà phát triển.
  • Không nên quá lạm dụng những công cụ này nếu bạn có đủ khả năng mua với giá bán chính thức trên App Store.
1. FTiOS

FTiOS sẽ hỗ trợ người dùng cài đặt các ứng dụng - game bản quyền lên thiết bị iOS mà không cần phải Jailbreak máy hay thông qua công cụ Cydia Impactor. Ngoài ra, công cụ này được tích hợp thêm khá nhiều tính năng hữu ích khác như Kiểm tra cấu hình thiết bị, lịch sử phát hành bản cập nhật iOS, tình trạng sign firmware, cung cấp các ứng dụng đã mod thêm chức năng như Youtube++, Instagram++ v.v... Chặn thông báo và cập nhật iOS v.v...


Đây là một tiện ích thuần Việt, được xây dựng và phát triển bởi nhóm lập trình viên trẻ tuổi nhằm với tiêu chí là hướng tới nền tảng iOS và sẽ gắn bó đến cùng.
Xem chi tiết về FTiOS:
2. Tweakbox

Cách thức hoạt động của Tweakbox khá giống với các công cụ hỗ trợ iOS khác, cung cấp cho người dùng các loại ứng dụng và game bản quyền hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt là khả năng cài đặt trực tiếp mà không cần sử dụng máy tính hay Cydia Impactor.


Tweakbox hiện đang hỗ trợ một số nội dung như sau: Cài đặt app và game bản quyền miễn phí, cung cấp các ứng dụng đã mod thêm chức năng như Youtube++, Instagram++ v.v..., cung cấp ứng dụng chỉ xuất hiện trong bản beta iOS, trình giải lập NES, PS, GamePad v.v..., sửa lỗi crash app, h@ck games, kiếm xu đổi thẻ Paypal, Apple Gift v.v...
Xem chi tiết về Tweakbox:
3. Cyrus Installer


Công cụ này được thực hiện bởi Cyrus Team với thiết kế đơn giản và thân thiện, có thể phù hợp với đa số người dùng iOS hiện nay. Bạn có thể dễ dàng nhận biết chủ đề mà mình cần tìm, những ứng dụng yêu thích hay tiện ích mod chức năng v.v... Bên cạnh đó, tất cả các nội dung đăng tải trên Cyrus Installer đều được mã hóa bằng SSL, có nghĩa là tất cả dữ liệu của bạn đều an toàn và chỉ bạn mới biết ứng dụng đang hoặc đã tải về là gì!
Xem chi tiết về Cyrus Installer:
4. IPA Library


Đúng như tên gọi!, IPA Library là một "thư viện" ứng dụng bản quyền khổng lồ dành cho thiết bị iOS. Mặc dù giao diện thiết kế không quá bắt mắt nhưng chắc chắn rằng, IPA Library sẽ không làm bạn thấy vọng bởi hầu như bạn có thể tìm thấy bất cứ nội dung nào mình cần.
Chủ đề liên quan:
5. Panda Help


Đây là một tiện ích hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí dành cho thiết bị iOS, được cung cấp bởi Tongbu. Tuy nhiên, đây là một ứng dụng thuần TQ vì vậy bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng nếu lo ngại các vấn đề về an ninh và riêng tư cá nhân, hoặc cài đặt trên thiết bị phụ để tránh các trường hợp ngoài ý muốn!
Chủ đề liên quan:
6. iEmulators


iEmulators - một công cụ quá nổi tiếng với những ứng dụng "siêu hot" như AirShou, EveryCord, Vidyo hay Plus Apps (các loại ứng dụng mod chức năng bao gồm Facebook++, Twitter++, Instagram++ v.v...)
Chủ đề liên quan:
7. AppValley

8. NewApp


NewApp là một tên tuổi mới do người Việt phát triển, có thể hoạt động trực tiếp trên nền web và cung cấp cho người dùng cho người dùng khá nhiều ứng dụng - game bản quyền hoàn toàn miễn phí.
9. Zestia


Một công cụ quá nổi tiếng và còn được biết đến với tên gọi X-Cydia. Zestia cũng là một kho ứng dụng bản quyền và người dùng có thể cài đặt trực tiếp trên máy mình không cần phải Jailbreak.
Xem chi tiết vè Zestia:
(còn cập nhật tiếp...)

Trên đây là một số công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí trên iPhone và iPad. Mặc dù không phải là tất cả nhưng mình hy vọng rằng sẽ giúp ích cho bạn. Nếu biết thêm bất kỳ công cụ nào khác, vui lòng chia sẻ qua phần bình luận phía dưới để mình cập nhật và hoàn thiện bài viết hơn. Xin cảm ơn!

TECHRUM
(Vui lòng dẫn nguồn TECHRUM.VN nếu sử dụng lại bài viết này. Xin cảm ơn!)

Có thể bạn chưa biết:
 
Last edited by a moderator:

St3vz

Active Member
Tham gia
14/7/15
Bài viết
394
Được thích
215
#4
9 cái thì 6 cái cần cài Tutuhelper của Tung, 1 cái Newapp sida 20 ngàn Việt Nam đồng cho một app đáng nhẽ ra được cài free, 1 cái cho dùng thử, muốn xài Premium phải đóng phí, iEmulator xin phép ko đề cập vì nó là huyền thoại giả lập cmnr.
Tutuhelper nó cũng có 1 bản free có banner quảng cáo trong app và một bản VIP đóng phí.
Túm lại cái gì cũng có cái giá của nó, không có cái gì free hết. Việc cài app như này chỉ áp dụng cho dùng thử app trước khi mua thôi.
 

Tina70

Active Member
Tham gia
13/2/17
Bài viết
222
Được thích
55
#5
Cho tôi hỏi khi cài mấy cái App như trên , mình có thể down app ghi âm cuộc gọi không? Thanks. Nhân tiện đây cho hỏi anh em nào biết mua app ghi âm cuộc gọi cho ioS giúp tôi.Thanks.
 
Tham gia
5/4/18
Bài viết
88
Được thích
15
#7
dùng IPA Library down zing mp3 ++, mở ứng dụng rồi nó tự đóng. Không dùng được, lại phải xóa đi tải Appstore
 

anhnbt1

Member
Tham gia
30/5/18
Bài viết
48
Được thích
11
#8
Tôi rất thích sử dụng TutuApp. Đây là ứng dụng hỗ trợ rất tốt. Có rất nhiều trò chơi, ứng dụng mới được cập nhập tôi rất thích. Ngoài ra, với phiên bản TutuApp v3.4.1 của TutuAppPlus bạn có thể truy cập vào website ngay bây giờ tutuappplus.net nó giúp tôi có thể tải thêm nhiều ứng dụng bản quyền khác nữa.

- Download TutuApp - TutuApp for Android, IOS and PC | TutuAppPlus
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom