iPad và MacBook Pro tương lai có thể dùng màn hình OLED của Samsung

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1052 #1


Samsung hiện đang là nhà cung ứng màn hình OLED cho các dòng iPhone mới, nhưng do lượng iPhone bán ra thấp hơn kỳ vọng nên Apple phải giảm lượng màn hình từ Samsung và điều này trái với con số thoả thuận từ trước nên Apple đang nợ Samsung hàng trăm triệu USD. Thay vì trả tiền, thông tin mới nhất từ báo Hàn ETNews cho biết, Apple đã đưa ra nhiều phương pháp đền bù, trong đó bao gồm cả việc dùng màn hình OLED của Samsung trong các sản phẩm tương lai như iPad và MacBook.

Điều này trùng khớp với các tin đồn từ trước, về việc Apple sẽ dùng màn hình OLED trên các mẫu MacBook Pro 16 inch và iPad Pro mới.

Apple bắt đầu chuyển sang dùng màn hình OLED trên Apple Watch, sau đó đến iPhone X, do đó, việc iPad Pro và MacBook Pro mới trong tương lai cũng sử dụng màn hình này là điều rất có khả năng xảy ra.

Màn hình OLED sẽ mang đến một số lợi ích cho các mẫu iPad Pro và MacBook Pro trong tương lai, bao gồm mức tiêu thụ điện năng thấp hơn, tăng độ sáng, màu sắc, sắc nét hơn và thời gian phản hồi nhanh hơn so với LCD. Tấm nền OLED thường mỏng hơn, điều này có thể giúp thiết kế sản phẩm mỏng hơn và nhẹ hơn.

Xem thêm:


Nguồn: Macrumors
 
Sửa lần cuối:

Bbw

New Member
Tham gia
24/2/19
Bài viết
22
Được thích
3
#2
giá cũng trên trời luôn
 

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#3
Màn hình oled cho thiết bị di động thì samsung là ngon nhất rồi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom