Itel Mobile Việt Nam Hai năm gia nhập thị trường Việt Nam, vượt khó khăn để tạo thành tựu

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
1761 #1

Itel Mobile tổ chức Lễ kỷ niệm 2 itel Mobile gia nhập thị trường Việt Nam, đồng thời đánh dấu chặng đường 2 năm phát triển và đầu tư của Itel Mobile tại Việt Nam. Tham dự Lễ kỷ niệm có sự hiện diện của đại diện itel Mobile toàn cầu và văn phòng itel Mobile tại Việt Nam.


Sự kiện kỷ niệm 2 năm itel Mobile gia nhập thị trường Việt Nam
Năm 2016, Itel Mobile chính thức gia nhập thị trường Việt Nam. Từ giai đoạn đầu nhiều khó khăn khi gia nhập một thị trường trẻ đầy cạnh tranh như Việt Nam, hiện Itel Mobile đã nắm trong tay 6% thị phần về mảng điện thoại di động trên toàn lãnh thổ. Tính đến nay, sản phẩm của itel Mobile đã có mặt trên tất cả tỉnh thành tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện thoại di dộng của những người dân có thu nhập trung bình tại Việt Nam.

Sau 2 năm, itel Mobile cũng xây dựng mối quan hệ hợp tác và cùng phát triển lâu dài với nhiều đối tác trong mảng phân phối kinh doanh điện thoại di động. Nhân sự kiện kỷ niệm, itel cũng gửi lời cảm ơn đến các đối tác trên toàn quốc.



Đại diện itel Mobile và các đối tác tại thị trường Việt Nam

Như lời cam kết cùng Việt Nam phát triển đồng thịnh vượng kể từ ngày đầu tiên Itel Mobile đặt nền móng quá trình đầu tư phát triển tại Việt Nam vào năm 2016, chặng đường 02 năm qua đã minh chứng sự lớn mạnh của Itel Mobile luôn song hành cùng sự phát triển của cả Việt Nam. Từ Quý 1 đến Quý 3 năm 2018 là khoảng thời gian có ý nghĩa to lớn đối với cả nền kinh tế Việt nam lẫn Itel Mobile. Bên cạnh sự phát triển của thị trường điện thoại di dộng nói chung, itel Mobile cũng có những bước tiến khá ấn tượng với hơn 1,63 triệu điện thoại được tiêu thụ, đạt mức tăng trưởng gần 19%, đồng giữ vị trí Thứ 4 trong lĩnh vực điện thoại di động về mặt số lượng bán ra. Trong tương lai, itel hứa hẹn là một thương hiệu điện thoại phát triển mạnh mẽ và sở hữu 10% thị trường Việt Nam.

Với những thành tích và bước phát triển vượt kỳ tích tại Việt Nam, trong 02 năm, Itel Mobile đã vinh dự nhận được sự quan tâm, yêu mến của khách hàng Việt Nam, bên cạnh đó là sự tin tưởng và hợp tác nhiệt tình của của các đơn vị phân phối trên toàn quốc. Đây là sự khích lệ và động viên tinh thần lớn lao cho những nỗ lực bền bỉ của Itel Mobile tại Việt Nam trong thời gian qua, đồng thời tạo động lực và quyết tâm cho các bước đầu tư và phát triển tiếp theo trong tương lai của Itel Mobile tại Việt Nam, để vươn lên con số ấn tượng hơn con số top 4 hiện tại và đạt mức thị phần 10% như kỳ vọng trong năm 2019.



Ông Frank Gao – đại diện itel phát biểu tại sự kiện kỷ niệm 2 năm

Phát biểu tại sự kiện, ông Frank Gao – Phó Chủ Tịch của Công ty Itel Mobile toàn cầu cho biết: “Nhân dịp 02 năm Itel Mobile gia nhập thị trường Việt Nam, thay mặt tập thể itel Mobile toàn cầu, tôi xin chúc mừng kết quả hoạt động kinh doanh của itel Mobile tại Việt Nam. Tôi rất hi vọng rằng itel Mobile sẽ có thể đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng Việt Nam với nhiều sản phẩm công nghệ cao bao gồm điện thoại thông minh, điện thoại bàn phím, máy tính bảng… Để nâng cao vai trò của Itel Mobile tại Việt Nam, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh các chương trình nghiên cứu thị trường, xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh”. Đồng thời, ông cũng chân thành cảm ơn sự yêu mến và ủng hộ của người dân Việt Nam dành cho Itel Mobile trong khoảng thời gian 2 năm vừa qua.


Đội ngũ itel Mobile Việt Nam và toàn cầu tại sự kiện

Với Itel Mobile, Việt Nam không chỉ là một địa chỉ đầu tư hấp dẫn mà đã thực sự trở thành một ngôi nhà thứ hai của tập đoàn. 02 năm đầu tiên với những bước phát triển đầy kỳ tích đã tạo nền tảng vững chắc để Itel Mobile tiếp tục có những bước đi đột phá trong tương lai, qua đó tái khẳng định cam kết mạnh mẽ về đầu tư lâu dài và phát triển đồng thịnh vượng cùng Việt Nam.

Xem thêm:
 

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#3
Giờ mới biết có 1 hãng điện thoại tên Itel đấy. Mà làm gì được nổi 6% thị phần cái bọn này nhỉ :v
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom