iTime: Bằng sáng chế mới cho thấy tham vọng của Apple với Smartwatch

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
1158 #1

Sáng nay trang AppleInsider đã phát hiện ra rằng Apple đã được cấp bằng sáng chế mới cho "iTime", có thể được mô tả như một thiết bị smartwatch cung cấp tính năng nâng cao cử chỉ như cánh tay và cổ tay, cũng như cảm biến tiên tiến thông qua một dây đeo thông minh.

Nhưng không giống như các thiết bị smartwatch tất cả-trong-một đã được tiết lộ bởi Samsung và LG, iTime sẽ thực sự có hai thành phần chính: dây đeo thông minh có thể được hoán đổi để thay đổi chức năng, một màn hình cảm ứng media player nhỏ gợi nhớ thế hệ thứ sáu của iPod Nano, được nêu tên trong bằng sáng chế. Đương nhiên, chắc chắn người dùng có thể mong đợi các công nghệ màn hình được sử dụng trên iTime vượt trội hơn so với Nano cũ.


Dây đeo sẽ được tích hợp thêm nhiều tính năng tiên tiến như GPS, thông tin phản hồi xúc giác, cảm biến cử chỉ cánh tay và cổ tay, và thậm chí cả liên lạc không dây. Nhưng điều không rõ là cách người dùng trao đổi giữa các dây đeo, tùy thuộc vào các chức năng họ đang cần như thế nào.

Bằng sáng chế cũng đưa ra một mạng không dây cá nhân, như Apple mô tả nó, cho phép iTime kết nối và chia sẻ dữ liệu với một chiếc iPhone, iPad, hoặc máy tính, bao gồm cả thông báo và cảnh báo. Chức năng này có vẻ tương tự như những gì đã tồn tại trong các smartwatches hiện đại tuy vậy vẫn rất đáng chờ xem cách Apple hiện thực điều này như thế này.

Các chi tiết cụ thể phần cứng trong các bằng sáng chế mô tả cách smartwatch hoạt động thế nào, bao gồm cả việc sử dụng đồng hồ như một "điện thoại cổ tay". Chúng ta cần nhớ, Apple luôn đăng ký nhãn hiệu tên thay thế cho sản phẩm của mình để giúp duy trì bí mật trước khi ra mắt chính thức. Vì vậy, dù có hay không tất cả chúng ta vẫn phải chờ được trải nghiệm iTime trên cổ tay, kỳ vọng sẽ xuất hiện vào mùa thu này.


tdiddy.2
TechRum
via gizmodo
 
Tham gia
12/2/14
Bài viết
95
Được thích
65
#2
mềnh thích ý tưởng màn hình đồng hồ, các thông báo có thể trao đổi với nhau khi nó gần nhau. ví dụ thông báo trên mac có thể hiện trên đ.hồ khi dùng máy mac, ipad, iphone, và ngược lại những thông tin trên đ.hồ như thời lượng pin, tình trạng sức khỏe của mềnh, nhịp tim vớ vẩn cũng sẽ xuất hiện thường trực trên khu thông báo của mac, ipad hay iphone. khi rời xa nhau nó sẽ mất, thế mới gọi là "hại điện" chớ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom