Khoảng thời gian sau khi chia tay quá khó để vượt qua, hãy thử các phương pháp mà Facebook gợi ý nhé

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
892 #1

Sau khi chia tay là khoảng thời gian có thể khiến cho chúng ta bị suy sụp tinh thần khi phải chịu đựng nỗi đau không thể nói thành lời. Thậm chí là mất đi phương hướng trong cuộc sống và cảm thấy một ngày trở nên dài hơn! Mặc dù phải mất khá nhiều thời gian, thử thách để vượt qua được điều đó, nhưng bạn hãy thử chia sẻ, lắng nghe những lời khuyên từ bạn bè, người thân... hoặc tham khảo một số phương pháp mà Facebook gợi ý dưới đây để lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống và giúp cho tâm hồn mình cảm thấy yên bình hơn nhé!

Đối với tài khoản Facebook:

Thực hiện một số thay đổi trên tài khoản Facebook cá nhân để giảm bớt hoặc loại bỏ hoàn toàn tương tác giữa bạn và người ấy. Điều này cũng khá quan trọng bởi nếu đã chia tay rồi mà ngày nào cũng thấy ảnh, status hay những thứ liên quan đến "người ấy" xuất hiện trên trang news feed, càng khiến cho bạn cảm thấy buồn bã, tiếc nuối hơn!

Thay đổi lượng thông tin có thể nhìn thấy từ người ấy, giảm khả năng tương tác xuống mức thấp nhất có thể như đổi tình trạng mối quan hệ, xem ít nội dung hơn, giới hạn khả năng hiển thị bài viết của bạn và những bài viết gắn thẻ bạn, đưa người ấy vào danh sách hạn chế và chỉ nhìn thấy khi được bạn gắn thẻ ở chế độ công khai, xóa vai trò người đóng góp khỏi bất kỳ album nào mà bạn muốn giảm tương tác.


Việc khóa các nội dung cũ trước đây như hình ảnh, trạng thái, video v.v... bằng cách thay đổi quyền riêng tư cũng giúp ích cho bạn một phần nào đó. Những nội dung này sẽ không còn xuất hiện trên dòng thời gian của bạn nữa và chỉ những ai được gắn thẻ mới nhìn thấy chúng. Ngoài ra, có thể thay đổi ảnh đại diện, lưu trữ hoặc xóa cuộc trò chuyện giữa bạn và người ấy, thay đổi mật khẩu cá nhân (nếu có cũng biết hoặc đặt theo nội dung liên quan như tên, ngày tháng năm sinh, ngày kỷ niệm v.v...).

Tuy nhiên, để đảm bảo 100% không còn xuất hiện bất kỳ thông tin nào liên quan đến người ấy trên mạng xã hội thì cách tốt nhất là bỏ theo dõi, chặn hoặc hủy kết bạn hoàn toàn!

Đối với cuộc sống thường ngày:

Bấy kỳ ai cũng cần khoảng thời gian để đau buồn, để khóc, để hối tiếc... Tuy nhiên, khoảng thời gian đó kéo dài bao lâu còn tùy thuộc vào cách nhìn nhận vấn đề của bạn! Thay vì giữ những mối quan hệ khép kín, bạn nên quan tâm và mở lòng với mọi người nhiều hơn. Nên chia sẻ cùng bạn bè hoặc người thân để làm giảm bớt cảm giác buồn bã khi phải chịu đựng một mình. Tự chăm sóc tốt cho bản thân mình, cân nhắc lại những điều được và mất sau khi chia tay, suy nghĩ thật nhiều về tương lai.


Bên cạnh đó, việc luôn hướng đến những điều tích cực cũng giúp cải thiện cả về thể chất lẫn tinh thần của bạn. Hãy làm bất cức điều gi bạn muốn như tập trung vào công việc, thực hiện các dự định hoặc đi du lịch chẳng hạn!

THAM KHẢO: FACEBOOK

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#2
Thời gian sẽ xóa hết
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom