Không thể nhịn cười với những chú mèo đặc biệt được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1185 #1


Cách đây không lâu, TECHRUM đã đăng bài nói về trang web thispersondoesnotexist.com đã sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo ra những khuôn mặt giống như người thật. Mới đây, chúng ta tiếp tục có thể một trang web khác cũng có khả năng làm được điều tương tự.

Trang web này có địa chỉ url là thiscatdoesnotexist.com. Với tên miền như vậy, các bạn có thể biết được trang web này sẽ sử dụng AI để tạo ra những hình ảnh của các chú mèo. Theo đó, những thuật toán trên trang này cũng dựa trên từ những ảnh chụp các chú mèo khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt mấu chốt giữa thiscatdoesnotexist.com và thispersondoesnotexist.com có lẽ là "trình độ" của AI.


Khi mà không những có thể tạo ra những chú mèo thông thường, thuật toán của trang này còn có thể tạo ra được cả những chú mèo đột biến trông vừa kinh dị vừa hài hước. Chỉ mới được phát hiện trong thời gian gần đây song nhờ những chú mèo độc đáo mà trang web này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng trên thế giới. Dưới đây là những hình ảnh của những chú mèo đặc biệt biệt đã được nhiều cư dân mạng chụp lại được.







Theo thenextweb
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom