Không thua kém Samsung, Honor sẽ giới thiệu smartphone với camera trong màn hình vào tháng 1 năm sau

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1573 #1


Samsung đã công bố lịch trình ra mắt chiếc Galaxy A8s với camera dưới màn hình vào ngày 10 tháng 12 sắp đến. Không chịu thua kém, mới đây Honor cũng làm điều tương tự khi công bố ngày ra mắt chiếc smartphone với camera selfie trong màn hình.

Cụ thể, sự kiện ra mắt chiếc máy sẽ được diễn ra vào ngày 22 tháng 1 năm 2019 tại kinh đô thời trang Paris. Poster đi kèm với thông điệp "Save the day See the unseen". Máy được dự đoán sẽ có tên là Honor View 20 cũng là thiết bị Honor đầu tiên có camera dưới màn hình và được trang bị bộ vi xử lý Kirin 980 - bộ vi xử lý mạnh nhất của Huawei tính đến thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó, ngày 10/12 sắp đến, mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu camera dưới màn hình - Galaxy A8s sẽ được trình làng và một tuần sau đó (17/12) sẽ đến lượt Huawei ra mắt Nova 4. Do vậy các bạn đừng quên theo dõi TECHRUM để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Xem thêm:


Theo GSMArena
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
4/10/18
Bài viết
80
Được thích
11
#2
Apple đãng làm thay đổi quá nhiều thứ, giờ các hãng điện thoại đang làm điều khác biệt. không biết có giúp ích nhu cầu người dùng không nữa.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom