Lộ diện hình ảnh chiếc smartphone Huawei có camera "thò thụt" như OPPO, Vivo

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
915 #1


Camera "thò thụt" đang là một xu thế trên những chiếc smartphone hiện nay. Cách bố trí camera selfie này đã được hai hãng là Vivo và Oppo ứng dụng để tối đa hóa diện tích hiển thị của màn hình. Sắp đến, Huawei có thể là hãng tiếp theo xu hướng này.

Huawei dự kiến sẽ cho ra mắt một sản phẩm mới ở nhắm vào phân khúc tầm trong và thuộc dòng P Smart. Theo những nguồn tin tiết lộ, tên gọi của sản phẩm này sẽ là "Huawei P Smart Z". Đây chính là thiết bị đầu tiên của Huawei được trang bị camera selfie dạng pop-up. Mới đây, một vài hình ảnh render về thiết bị đầu tiên chiếc máy này đã được tiết lộ.



Những hình ảnh này được cung cấp bởi trang Bobielkopen. Ngoài hình ảnh, chúng ta còn có thêm một vài thông tin về cấu hình của máy. Theo đó, camera selfie "thò thụt" sẽ có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/2.0. Huawei sử dụng cách bố trí camera này để có thể làm phần viền bezels của màn hình nhỏ nhất có thể và họ gọi đó là Ultra Fullview display.



Ở mặt lưng, thiết kế của máy không quá khác biệt khi gồm một hệ thống camera kép và cảm biến vân tay. Theo đó, ống kính chính có độ phân giải là 16MP (f/1.8) và một ống kính đo chiều sâu 2MP (f/2.4). Màn hình sẽ có kích thước 6.59inch, tỉ lệ 19,
.5:9. Nó có độ phân giải Full HD+ (2340 x 1080p) với mật độ điểm ảnh lên đến 391ppi.

Giống với bộ đôi P Smart (2019) và P Smart+ (2019), chiếc P Smart Z được trang bị bộ vi xử lý Kirin 710 cùng với dung lượng bộ nhớ RAM/ROM là 4/64GB. Ngoài ra, máy còn được trang bị một viên pin có dung lượng lớn lên đến 4000mAh. Máy sẽ có ba phiên bản màu sắc bao gồm: màu đen, xanh ngọc bích và màu xanh sapphire. Giá bán dự kiến của máy sẽ là €210 (tương đương 5.5 triệu VNĐ).




Theo GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom