Lộ tin Samsung bắt đầu thu hồi toàn bộ những máy Galaxy Fold được gửi cho reviewer

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1034 #1


Theo các thông tin được chia sẻ từ Reuters, nhà sản xuất Samsung được cho là đang trong quá trình thu hồi lại tất cả những chiếc Galaxy Fold được gửi đi cho các reviewer. Thông tin này xuất hiện ngay sau khi Samsung thông báo kế hoạch dời ngày bán máy.

Được biết, mục đích của việc thu hồi là để Samsung có thể tiến hành điều tra cũng như xem xét kỹ các vấn đề đang xảy ra với Galaxy Fold. Việc này sẽ giúp những máy được bán ra trên thị trường trở nên hoàn thiện hơn.

Hiện tại, Samsung vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin này. Ngoài ra, nhiều bên đã nhận được máy đã cho biết, họ vẫn đang giữ Galaxy Fold và chưa bị "đòi".

Thêm vào đó, sau khi thu hồi một số model Galaxy Fold bị hỏng màn hình (dù chưa tháo miếng dán), Samsung đã cho biết, “Những phát hiện ban đầu từ việc kiểm tra cho thấy các vấn đề trên màn hình có liên quan đến việc tác động mạnh lên các khu vực phần trên và dưới bản lề. Ngoài ra có một trường hợp do vật thể trong máy làm ảnh hưởng đến chất lượng màn hình”,

Có vẻ như dự đoán của các chuyên gia đã đúng, độ bền sẽ là vấn đề lớn nhất mà Samsung sẽ phải đối mặt với chiếc Galaxy Fold. Vì đây là một thiết bị có màn hình gập, Samsung sẽ không thể nào trang bị các loại kính cường lực để bảo vệ màn hình cho máy và thay vào đó chỉ là nhựa. Các thông tin đến từ Samsung còn cho thấy, người dùng sẽ không thể dán thêm hoặc lột miếng film nhựa trên phần màn hình gập nếu như không muốn linh kiện này bị hỏng hoàn toàn.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: Phone Arena
 
Last edited by a moderator:

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#3
2000$ đấy :)))) thu về xem dùng lại đc gì thì dùng =))
 

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#4
Tóm lại k nên làm chuột bạch thử đồ mới..vì đồ mới dễ dính phốt lắm
 
Tham gia
11/3/19
Bài viết
71
Được thích
1
#5
Năm nào anh Sam nhà mình cũng dính những sự cố đang tiếc như vậy. Năm nào còn không cho sử dụng điện thoại vì lo ngại cháy nổ trên máy bay
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom