Laptop của Huawei bất ngờ trở lại cửa hàng online của Microsoft sau một thời gian "mất tích"

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
832 #1


Sau khi lệnh cấm của ông Trump được ban hành, Microsoft đã loại bỏ toàn bộ các mẫu laptop của Huawei ra khỏi của hàng trực tuyến của mình. Tuy nhiên mới đây, nhiều người đã phát hiện ra, những model này lại bất ngờ quay trở lại.



Theo đó, 3 chiếc laptop bao gồm MateBook 13, MateBook và MateBook X Pro đã được mang trở lại trên cửa hàng Online của Microsoft. Trong khi đó, mẫu Matebook X Pro hiện đang trong tình trạng hết hàng.

Trước đây, trang tin The Verge từng liên hệ với Microsoft để hỏi về việc loại bỏ những model của Huawei, tuy nhiên hãng phần mềm này khi đó đã từ chối bình luận về vấn đề được đưa ra.

Trong ngày hôm nay, đại diện của Microsoft đã bất ngờ phản hồi về câu hỏi trên và cho biết, Microsoft đã và đang tiếp nhận và xem xét về việc những thiết bị của Huawei được thêm vào danh sách quản lý xuất khẩu của Bộ thương mại Hoa Kỳ. Hiện tại, Microsoft đã đưa những thiết bị của Huawei trở lại kệ hàng và tiếp tục bán những sản phẩm đang còn trong kho của mình.

Khi được hỏi về việc có tiếp tục kinh doanh laptop của Huawei hay không, đại diện đến từ Microsoft cho hay, hãng hiện tại chỉ đang bán những sản phẩm tồn kho và sẽ tuân thủ những sản phẩm tồn kho và sẽ tuân thủ những quy định hiện hành đang được đưa ra.



Công Minh/ Theo: The Verge
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom