Laptop Magazine vinh danh ASUS đạt Top 2 Bảng Xếp Hạng Thương Hiệu Laptop 2019

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
897 #1

Trong danh sách các thương hiệu máy tính tốt nhất năm 2019 do chuyên trang đánh giá Laptopmag của Mỹ vừa công bố, ASUS đã vô cùng vinh dự khi được xếp hạng Top 2 cũng như nhận được điểm số tuyệt đối 10/10 ở phần hạng mục Đổi mới & Sáng Tạo.

Vượt lên 2 bậc so với năm ngoái, Laptop Mag đã dành lời khen cho máy tính xách tay ASUS với điểm số cao trong một số hạng mục bổ sung, bao gồm Thiết kế và Giá trị & Lựa chọn.

Các tính năng sáng tạo được làm nổi bật bởi Laptop Mag bao gồm ScreenPad, bàn di chuột thông minh đầu tiên trên thế giới và ErgoLift, một thiết kế bản lề độc đáo nâng bàn phím máy tính xách tay để tạo công thái học tốt hơn giúp thoải mái hơn nhiều trong việc gõ bàn phím.


Laptop Mag cũng công nhận ZenBook S13 (UX392), Ultrabook mỏng nhất thế giới với tỷ lệ màn hình so với thân máy là 97% và đồ họa rời NVIDIA® GeForce® MX150 và ROG Mothership, một sự thay thế máy tính để bàn, tái định nghĩa lại hình thức máy tính xách tay chơi game, với một thiết kế đứng để tăng luồng không khí và bàn phím có thể tháo rời giúp mang lại sự linh hoạt hơn khi chơi game và tiết kiệm không gian.

Thành tựu từ bảng xếp hạng này cũng phần nào thể hiện tinh thần ASUS “In Search of Incredible - Tìm kiếm những điều vượt ngoài mong đợi” trong việc không ngừng sáng tạo và đổi mới thiết kế tiêu chuẩn toàn cầu & ứng dụng kỹ thuật công nghệ hiện đại nhất để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.


Xem thêm:
 

warmboy24

Well-Known Member
Tham gia
4/6/14
Bài viết
526
Được thích
250
#2
Asus nên thiết kế lại cái logo cho xứng với sự đổi mới. Nhiều lần nghía Asus nhưng lại thôi do ko chịu nổi cái logo và kiểu vân tròn đồng tâm nhìn hơi lỗi thời.
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#3
asus máy đâu có bền đâu mà lên top nhỉ
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom