Lenovo ra mắt chuột thông minh, hỗ trợ nhận diện giọng nói và dịch

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
883 #1


Mới đây, Lenovo đã làm rất nhiều người phải bất ngờ khi giới thiệu mẫu chuột máy tính mới. Khác với các mẫu chuột bình thường, mẫu chuột của Lenovo được tích hợp trí tuệ nhân tạo.

Theo đó, mẫu chuột này có tên là Lenovo Smart mouse. Nó thông minh ở chỗ là nó được tích hợp công nghệ nhận diện giọng nói được phát triển bởi một startup của Trung Quốc là Keda Xunfei. Tuy nhiên, ngôn ngữ nó có thể nhận diện được chỉ là tiếng Trung của một số địa phương ở Trung Quốc như Tứ Xuyên, Hà Nam, Quang Thoại).

Được biết, thông qua nền tảng trí tuệ nhân tạo đám mây, mẫu chuột có thể tự động cập nhật các từ hot trên mạng, tự động cập nhật các từ điển đồng nghĩa và đặc biệt được tích hợp hệ thống deep learning để tăng khả năng nhận diện trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, Lenovo Smart mouse còn rất tiện lợi cho việc học ngoại ngữ khi nó có khả năng dịch tiếng Anh, dịch tiếng Anh sang tiếng Trung và nhiều ngôn ngữ khác.

Về cấu hình, mẫu chuột này sử dụng công nghệ định vị bằng ánh sáng xanh, giúp khả năng tracking tốt hơn so với công nghệ truyền thống. Nó có thể sử dụng trên các mặt phẳng khác nhau như gỗ, kính, vải... đồng thời người dùng có thể tùy chỉnh bốn mức DPI khác nhau bao gồm 600/1200/2400/4000. Giá bán của Lenovo Smart mouse là 43USD (khoảng 990 nghìn VNĐ).



Theo Gizmochina
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom