Lexar ra mắt thẻ SD thương mại dung lượng 1TB đầu tiên trên thế giới, giá hơn 11 triệu

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
1042 #1

Đây chính là sản phẩm lưu trữ đầu tiên sau khi Lexar được mua lại và có vẻ cách để khởi động lại mọi thứ là sản xuất một chiếc thẻ SD thương mại với dung lượng 1TB đầu tiên trên thế giới.

Có thể chúng ta đã nghe về những sản phẩm có dung lượng lớn hơn, như SanDisk với một chiếc USB dung lượng 1TB hay lên tới 4TB trong CES 2019, nhưng hãy lưu ý rằng tất cả đều là nguyên mẫu và nhà sản xuất cũng chưa có kế hoạch thương mại hoá. Tuy nhiên, thẻ SDHC và SDXC UHS-I thuộc dòng Lexar Professional 633x hiện đã được sản xuất thương mại với dung lượng từ 16 GB cho đến tận 1TB. Dòng thẻ này có tốc độ đọc đạt 95MB/s và tốc độ ghi đạt 70MB/ s, mặc dù chỉ được xếp hạng là V30/U3 (tiêu chuẩn đảm bảo hiệu suất ghi đạt 30MB/s).

Đây là chiếc thẻ SD 1TB thương mại đầu tiên trên thế giới.
Tất nhiên, với sự đột phá trong dung lượng lưu trữ; người dùng cũng sẽ phải trả nhiều tiền hơn cho một chiếc thẻ 1TB so với 2 thẻ 512GB. Mức giá mà Lexar đưa ra là 499.99 USD (khoảng triệu đồng), người dùng có thể đặt mua trên B&H với giá rẻ hơn: 399.99 USD (khoảng 11,6 triệu đồng). Nhiều người sẽ nghĩ, không cần thiết phải mua một chiếc thẻ 1TB, nhưng nếu bạn là dân quay phim hay edit nhiều cảnh quay 4K, thì chiếc thẻ này thật sự tiện lợi để có thể làm việc, quản lý dữ liệu. Bên cạnh đó, việc Lexar sản xuất chiếc thẻ 1TB là sự khẳng định họ đã có thể giải quyết nhiều vấn đề để thương mại hoá một sản phẩm và sản xuất bộ nhớ với dung lượng cao hơn.

Xem thêm:


@hieucocc | TECHRUM | The Verge
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom