Loa kéo cao cấp HNA-2019 giá tốt

Tham gia
28/4/17
Bài viết
45
Được thích
0
647 #1
LOA KÉO CAO CẤP HNA-2019 - LOA VALI KÉO CÔNG SUẤT LỚN
Hệ thống âm thanh ngày càng có bước phát triển vượt bật, khi liên tục tung ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao. Đặc biệt là trong công nghệ loa kéo di động, với những thương hiệu loa kéo nổi tiếng chất lượng cao trong đó phải kể đến HNA – thương hiệu liên doanh được nhiều người quan tâm. Sau đây, tinmua24h sẽ giới thiệu đến bạn bộ sản phẩm mới nhất, loa kéo cao cấp HNA-2019, mẫu loa kẹo kéo công nghệ cao đáp ứng mọi lựa chọn của khách hàng.



Thông số kỹ thuật loa kéo cao cấp HNA-2019:
Model HNA-2019
Phụ kiện 1 remote, 2 micro không dây, dây sạc
Công suất 1000W
Bass 50 cm
Equalizer chỉnh tay Không
Ngõ cắm nhạc cụ Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro Có (6.5mm)
Bluetooth Có
Kích thước 54 x 52 x 84 cm
Cân nặng 40 Kg
Cổng USB Có
Khe cắm thẻ nhớ Có
Thời lượng pin 4 – 8 giờ
Nguồn điện 220V hoặc bình ắc quy 12V
Bảo hành kỹ thuật 12 tháng



Là mẫu loa kéo di động được thiết kế độc đáo, HNA-2019 được chăm chút tỉ mỉ, với thiết kế đường nét tinh tế, , kết hợp tông màu đen đẹp mắt, tạo nên vẻ sang trọng cho sản phẩm, nhưng không kém phần mạnh mẽ. Loa kẹo kéo có kích thước khá lớn nhưng việc di chuyển lại rất nhẹ nhàng khi loa được trang bị tay cầm và bánh xe kéo cao cấp. Cấu trúc loa thùng làm bằng chất liệu gỗ cao cấp, làm cho âm thanh có độ vang , trầm bổng theo giai điệu. Khung loa như khung thành chắc chắn làm từ kim loại đặc biệt, hạn chế những ảnh hưởng đến bộ phận bên trong khi xảy ra va chạm.



Chất lượng âm thanh cao cấp, thêm vào đó với mẫu loa kẹo kéo HNA-2019 được trang bị loa bass 5 tấc cao cấp có thể phát ở mức công suất lên đến 1000W. Đây là mức công suất lớn, nên loa có thể phát ở tần số âm thanh lớn mà tiếng phát ra không bị rè, hú hay lẫn tạp âm. Hệ thống bo mạch được tỉ mỉ từng chi tiết nên các bộ phận bo mạch luôn hoạt động ở chế độ ổn định, tạo những âm sắc cuốn hút, chân thực và hay nhất. Không chỉ sử dụng để nghe nhạc, hát karaoke loa kéo còn được ứng dụng nhiều trong việc làm loa bán hàng, loa truyền thông hay loa du lịch…


Hệ thống điều chỉnh âm thanh được bố trí khoa học, với mẫu loa kéo cao cấp HNA-2019, bạn có thể dễ dàng tự tạo cho mình một không gian âm nhạc riêng. Các nút chỉnh âm thanh cao cấp, đơn giản, dễ sử dụng, mỗi nút có hướng dẫn rõ ràng. Loa HNA-2019 có thể bắt bluetooth kết nối với các thiết bị như điện thoại, máy tính, ipad,…có khe cắm thẻ nhớ, usb, dây nhạc cụ vô cùng tiện dụng. Micro đi kèm loa chuyên dụng, sử dụng sóng cố định UHF cùng tần số tương thích với loa, độ hút âm sâu, hát nhẹ nên giúp bạn thoải mái phiêu cùng nhạc. Bên cạnh việc sử dụng nguồn điện 220V loa còn hỗ trợ xạc ngoài bằng bình acquy 12V để kéo dài thời gian dùng pin lâu hơn.
Xem thêm: Loa Kéo Cao Cấp HNA-2019



 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom