Một chiếc iPhone XS Max tại Mỹ "bỗng dưng" phát nổ khiến người dùng bị thương

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2864 #1

Thật đáng lo ngại khi trong những năm gần đây, những câu chuyện về việc smartphone bị phát nổ đang dần dần xuất hiện nhiều hơn, bất kể đó là một mẫu Android hay iPhone. Mới gần đây, một chiếc iPhone X được khẳng định đã phát nổ sau khi được nâng cấp lên bản iOS mới và một người dùng tại Ohio, Mỹ vừa chia sẻ thông tin chiếc iPhone XS Max mới của anh "bỗng dưng" phát nổ không rõ nguyên do khi được đang để trong túi quần.


Nạn nhân trong sự cố nói trên là J. Hillard đã chia sẻ hình ảnh chiếc iPhone XS Max bị nổ cho trang iDrop News với thông tin cụ thể về thời gian xảy ra sự cố là ngày 12/12/2018. Ban đầu Hillard ngửi thấy mùi khói lạ trong túi quần sau của mình, nơi anh để chiếc iPhone XS Max xấu số và gần như ngay lập tức người dùng này cảm nhận được sức nóng đang đốt cháy da thịt mình. Một khoảnh khắc ngắn sau đó, chiếc iPhone của anh ta bốc khói màu xanh lẫn vàng.

J. Hillard ngay sau đó đã phải nhờ sự trợ giúp để cởi chiếc quần trên người nhanh nhất có thể và rất may là mọi thứ sau đó đã được xử lý bằng bình cứu hoả. Chiếc iPhone XS Max bị nổ được chủ nhân mang tới một cửa hàng Apple Store nhưng nhân viên tại đây không xác nhận sự cố ngay mà yêu cầu giữ lại để điều tra. Tất nhiên Hillard không chấp nhận và đã giữ lại chiếc iPhone bị cháy của mình.

Sau đó người này đã liên hệ với Apple Care và sau một vài thủ tục thì đã được Apple đồng ý đổi điện thoại mới. Tuy nhiên một lần nữa Hillard lại không đồng tình vì cho rằng không có gì đảm bảo chiếc iPhone XS Max mới kia không tiếp tục "gây hoạ" đồng thời yêu cầu Apple bồi thường thiệt hại liên quan tới việc quần áo và giày đã bị phá huỷ cùng với điện thoại cũng như chi phí liên quan tới việc gián đoạn dịch vụ viễn thông trong suốt thời gian thực hiện việc đàm phán với Apple trước khi sự cố được giải quyết. Đương nhiên là Apple sẽ được yêu cầu bồi thường cho những chi phí y tế mà Hillard đã phải thực hiện.

Xem thêm:

Theo: iDrop News
 

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#2
Chắc phải Mua cái Túi xách.. Bỏ đt vào túi xách như các chị em phụ nữ cho an toàn
 

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#4
giữ lại còn được tiền mềm, đổi lấy cái đt cứng thì hoá ra chả được cái gì :flame:
 

prodang2509

New Member
Tham gia
12/11/18
Bài viết
28
Được thích
8
#5
Này thì xài máy ngon nhét cả đống chức năng vô xài mấy máy cùi có khi nào bị đâu :v
 

trog0606

New Member
Tham gia
21/12/18
Bài viết
20
Được thích
8
#6
Cái đth như bom nổ chậm không biết khi nào tới mình lãnh..... :too_sad::too_sad:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom