Một phụ nữ tử vong do mải mê selfie và rơi xuống từ tầng 2

gauheo0401

Moderator
Staff member
Tham gia
16/5/17
Bài viết
336
Được thích
358
4123 #1

Toni Kelly, cô gái 20 tuổi đến từ New Zealand và sống ở London, được biết đến với danh xưng "nữ hoàng selfie" khi cô thường chụp rất nhiều bức ảnh trong những chuyến du lịch của mình.

Một số hình ảnh gần đây cho thấy Kelly đã có mặt ở Bog Ben và quảng trường Trafalgar. Gần hai tuần trước, trong lúc cô đang chụp ảnh tự sướng tại nhà ở khu Tooting thì tai nạn đáng tiếc đã xảy ra. Kelly đã bất ngờ té từ cửa sổ ở tầng 2 xuống. Mặc dù đã được đưa đến bệnh viện nhưng Kelly đã không qua khỏi do chấn thương sọ não nghiêm trọng.


Gia đình của Kelly bắt đầu trang gây quỹ để kêu gọi quyên góp được hơn 38.000 USD để giúp đưa cơ thể cô về nhà. Trong khi đó, Kelly cũng hiến tặng xác và nội tạng của cô sẽ được sử dụng ở Anh để cứu sống một số người.

Một người bạn của Toni Kelly, Lucy Griffiths cho hay Toni là một cô gái trẻ, hạnh phúc và xinh đẹp, thế nhưng tai nạn thảm khốc đã xảy đến trong khi cô ấy đang sống ở nước ngoài tại London.Tuy nhiên Toni đã qua đời vì những thương tích trên cơ thể. Số tiền gây quỹ sẽ giúp gia đình mang Toni về nhà và trả tiền cho bất kỳ chi phí phát sinh.


Qua nhiều năm, đã có rất nhiều câu chuyện về những tai nạn đáng tiếc đã xảy ra cho những người nghiện selfie. Họ chỉ đơn giản là tìm kiếm khung cảnh đẹp mắt để tự sướng vài bô ảnh lung linh và có những người đã mất mạng chỉ vì thế. Điểm mấu chốt là khi bạn đang chuẩn bị để chụp một bức ảnh selfie, hãy chắc chắn rằng bạn không đặt cược tính mạng trước sự nguy hiểm. Không nên chỉ vì muốn sở hữu những bức selfie "triệu like" mà hi sinh chính bản thân mình.

Xem thêm:


Nguồn: Phonearena
 
Last edited by a moderator:

han22

New Member
Tham gia
8/4/17
Bài viết
347
Được thích
39
#10
nguy hiểm quá sợ thật
 

tranbachi

New Member
Tham gia
7/4/17
Bài viết
85
Được thích
18
#11
âu cũng là chuyện thường, sống chết có số
 

baotrann

New Member
Tham gia
5/3/18
Bài viết
91
Được thích
6
#12
này thì thích selfie , nguy hiểm quá
 

Trang Thanh

New Member
Tham gia
15/3/18
Bài viết
27
Được thích
0
#17
Thật kinh khủng, seo-phì kiểu gì mà mất luôn cả mạng thế kb
 

a Páo

New Member
Tham gia
30/1/17
Bài viết
73
Được thích
52
#20
Đúng là đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm @@
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom