Một vài hình ảnh về Sony Xperia C3 và Xperia T3

Boy Milano

Hắc Mỹ Nhân
Tham gia
6/4/14
Bài viết
554
Được thích
734
2755 #1

Những tháng gần đây Sony Mobile đã cho ra mắt hai thiết là Xperia T3 và Xperia C3. Cả hai thiết bị này đều là các smartphone trung cấp siêu mỏng với màn hình lớn. Hiện tại thì Xperia T3 đã được bán ra trên thị trường, còn Xperia C3 thì chúng ta phải đợi đến giữa hoặc cuối tháng 8.

Cả hai thiết bị đều có độ phân giải màn hình HD 720p, kích thước màn hình của C3 là 5.5-inch lớn hơn một chút so với T3 là 5.3-inch. Ngoài ra C3 còn sở hữu Camera gốc rộng 5.5-inch ở phía trước, điều này được nhiều chuyên gia đánh giá rằng đây có thể là một thiết bị chụp ảnh tự sướng tốt nhất từ trước đến nay.

Với Xperia T3, thì bạn không thể selfie tốt với camera trước như với C3 nhưng T3 sẽ mang lại cho bạn cảm giác sang trọng và mạnh mẽ với viền nhôm đi kèm. Đây cũng chính là điểm khác biệt về bên ngoài của hai thiết bị.

Theo Sony, cả hai thiết bị đều chạy Android 4.4 Kitkat, với chip 4 nhân Snapdragon 400, Ram 1GB và lượng PIN không phù hợp lắm khi chỉ có 2500mAh (khá thấp cho một thiết bị màn hình lớn hơn 5-inch).

Dưới đây là vài hình cả hai thiết bị ở cạnh nhau. Sony Xperia C3 là thiết bị có màu xanh bạc hà, Sony Xperia T3 là thiết bị màu tím.





Boy Milano
Techrum.vn
Theo Phone Arena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom