Magic Launcher Pro, Live Weather, after FOCUS Cam và một số ứng dụng hấp dẫn khác đang được miễn phí trên App Store (21/06/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5750 #1

Magic Launcher Pro, Live Weather - Alert & Forecast, after FOCUS Cam, InstantGrid cùng một số ứng dụng hấp dẫn khác đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn. Các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Lưu ý cần biết: Ứng dụng trả phí được miễn phí trong thời gian ngắn và thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Khi mở link trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí, bạn cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ / Nhật. Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản

‎‎‎‎‎Magic Launcher Pro
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng cho phép người dùng thực hiện nhiều tác vụ ngay trên màn hình Notification Center của iOS. Những tính năng chính đáng chú ý của Magic Launcher là hỗ trợ mở ứng dụng nhanh chóng từ Notification Center (có hơn 100.000 ứng dụng được hỗ trợ). Thực hiện cuộc gọi, tin nhắn, Facetime nhanh chóng với Magic Contact,…và rất nhiều tính năng thú vị khác.


‎‎‎‎‎InstantGrid
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đây là công cụ chỉnh sửa hình ảnh nhanh và mạnh mẽ dành cho các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter v.v... bạn có thể sử dụng để thêm các hiệu ứng và làm đẹp bức ảnh chỉ với một vài thao tác đơn giản.


‎‎‎‎‎Live Weather: Alert & Forecast
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng này sẽ cập nhật những thông tin về thời tiết chính xác cho người dùng. Đồng thời, phần mềm cũng cung cấp khả năng dự báo thời tiết trong 10 ngày tiếp theo với độ chính xác cao.


‎‎‎‎‎after FOCUS Cam
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Có lẽ đây là ứng dụng cực kỳ hữu ích với các thiết bị iPhone đời thấp, mang đến cho bạn những tấm ảnh ưng ý với chế độ xóa phông là Auto và Manual (thủ công bằng tay), tùy vào độ khó và chi tiết của bức ảnh mà bạn tùy chọn phương án sử dụng phù hợp nhất.


‎‎‎‎‎Magic Call Pro
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Công cụ để làm giả cuộc gọi đến với thời gian đổ chuông tùy chọn như 3 giây, 10 giây, 1 phút và 5 phút. Có thể hữu dụng trong một số trường hợp khẩn cấp như tình huống khó xử, cuộc trò chuyện nhàm chán, gặp phải người khó chịu v.v...


‎‎‎‎‎PhotoX Pro Top Live Wallpapers
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Kho chứa khổng lồ với hơn 500 ngàn tấm ảnh nền tĩnh và động. Tất cả đều được phân loại theo nhiều chủ đều khác nhau, có thể tưởng thích với mọi thiết bị iOS.


‎‎‎‎‎Favourite Contacts Launcher with Phone Dialer
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng cho phép người dùng tạo widget tiện ích liên hệ nhanh, giúp người dùng thực hiện cuộc gọi tới các số điện thoại mà không mất thời gian tìm kiếm trong danh bạ.


‎‎‎‎‎Video to GIF maker - Creator
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng chuyên nghiệp dành cho những tấm ảnh GIF của bạn, cung cấp hàng loạt chức năng chỉnh sửa và tạo ảnh GIF, ngoài ra còn có thể biến video thành dạng ảnh động mà không mất quá nhiều thao tác chuyển đổi.


(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom