Microsoft ngừng cung cấp hệ điều hành Windows cho máy tính Huawei

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3147 #1


Theo thông tin trang SCMP đăng tải, Microsoft là cái tên mới nhất bắt đầu ngừng hoạt động kinh doanh với Huawei bởi lệnh cấm của Mỹ. Cụ thể, kể từ hôm nay, Microsoft sẽ không nhận các đơn hàng mới từ Huwei nữa.

Lĩnh vực kinh doanh quan trọng nhất giữa Microsoft và Huawei là hệ điều hành Windows và các dịch vụ khác đều bị đình chỉ. Các máy tính của Huawei đã bán ra và cài sẵn hệ điều hành Windows từ trước sẽ không bị ảnh hưởng và vẫn được cập nhật bình thường. Một trong những nguồn tin cho biết, việc này có thể chỉ là tạm thời và Microsoft có thể sẽ tiếp tục làm việc với Huawei trong tương lai. Cách đây vài hôm, Microsoft cũng đã xoá tên laptop MateBook X Pro của Huawei khỏi cửa hàng,

Cả Microsoft và Huawei đều chưa đưa ra phản hồi chính thức.

Đầu tuần này, CEO của Huawei là ông Richard Yu cho biết, Huawei đã có “kế hoạch B" với một hệ điều hành riêng, hoạt động trên mọi nền tảng, từ smartphone đến laptop, xe thông minh. Trong tình huống xấu nhất, khi cả Google và Microsoft đều bị Mỹ buộc phải chấm dứt hoạt động kinh doanh với Huawei trong thời gian dài, thì hệ điều hành này chính là giải pháp.



Nguồn: SCMP
 

Longcua

New Member
Tham gia
26/5/19
Bài viết
1
Được thích
0
#3
Này thì hệ điều hành của riêng mình à
 

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#4
VN mình đung Windows Crack..có bị ảnh hưởng không nhỉ ?
 
Top Bottom