Microsoft sắp ra mắt tay cầm Xbox Controller dành cho smartphone/tablet

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1230 #1

Cách đây không lâu, Microsoft đã tiết lộ về dịch vụ stream Project xCloud. Ngoài ra, Microsoft còn đang lên kế hoạch đưa dịch vụ stream game chất lượng cao lên các thiết bị di động. Để hỗ trợ việc chơi game trên các thiết bị di động tốt hơn, "ông lớn" trong ngành phần mềm đã cho nghiên cứu tay cầm chơi game dành cho smartphone và tablet.

Hình ảnh và các tài liệu của của dự án này đã được Windows Central đăng tải. Được biết, nguyên bản của thiết bị này được chế tạo bằng phương pháp in 3D với hai bộ phận chính. Trong đó, phần tay cầm chơi game được chia làm hai dùng để gắn vào hai đầu của smartphone hay tablet một cách chắc chắn, phần còn lại là đế sạc khả năng cao sẽ được sạc thông qua cổng USB-Type C.



Những tài liệu nghiên cứu thiết bị này cho biết Microsoft đã lấy cảm hứng từ các thiết bị chơi game cầm tay như PSP, Nintendo DS và Nintendo Switch. Sự thành công của các thiết bị chơi game cầm tay trên đã cho thấy việc chơi game với điều khiển thật sẽ cho trải nghiệm tốt hơn rất nhiều so với việc chơi game bằng các nút cảm ứng.

Còn các bạn thấy thế nào? Các bạn thích chơi game trên các thiết bị di động bằng các nút cảm ứng hay bằng controller? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.



Theo mspoweruser
 
Last edited by a moderator:

ioiokkkk

Active Member
Tham gia
3/6/16
Bài viết
136
Được thích
70
#2
Kẹp thế này thì phải màn hình viền dày như Sony sẽ chơi được, chứ tràn viền thì chịu.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom