Microsoft Word đã cán mốc 1 tỷ lượt tải về trên hệ điều hành Android

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1736 #1


Khỏi phải nói, bộ ứng dụng văn phòng Office của Microsoft không chỉ phổ biến trên máy tính mà còn trên cả hệ điều hành dành cho di động. Trong số đó, ứng dụng được sử dụng nhiều nhất chính là phần mềm soạn văn bản Microsoft Word.

Chiến lượt làm ứng dụng đa nền tảng của Microsoft đang cho thấy sự hiệu quả khi mới đây, ứng dụng soạn văn bản Word của họ đạt được một cột mốc cực kỳ ấn tượng trên hệ điều hành Android. Theo đó, ứng dụng này đã có hơn 1 tỷ lượt tải xuống, dẫn đầu trong bộ ứng dụng Office. Được biết, Word đã hơn 500 triệu lượt tải vào tháng 5 2018 và sau hơn một năm, con số này đã tăng gấp đôi.



Thời điểm hiện tại, có khoảng 2 tỷ thiết bị Android đang được sử dụng, đồng nghĩa với việc Word đã có mặt trên hơn một nửa số thiết bị đó. Điều này còn cho thấy số lượng người dùng Word trên Android đang ngày càng nhiều lên khi chỉ có 1,5 tỷ thiết bị Windows sử dụng phần mềm này. Nó chứng minh chiến lược phát triển ứng dụng đa nền tảng của Microsoft đang đi hướng.

Hy vọng, thành công của Word sẽ khiến cho Microsoft tiếp tục và nâng cao chất lượng của các ứng dụng khác như Powerpoint, Excel, Microsoft Launcher, Edge... Còn các bạn, các bạn có hay sử dụng Word trên điện thoại không? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.

Xem thêm:


Theo mspoweruser
 

Hantt

Member
Tham gia
21/5/19
Bài viết
30
Được thích
0
#2
Kinh đấy, chúc mừng Microsoft
 
Tham gia
2/9/14
Bài viết
96
Được thích
43
#3
Mình xài W, Excel kể từ khi nó link được với dropbox
 

azsosa

Member
Tham gia
15/3/19
Bài viết
372
Được thích
9
#5
phần mềm quá phổ biến nên vậy
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom