Microsoft xác nhận việc hủy dự án máy tính bảng Surface Mini trong năm nay

MrChip Rom

Niềm vui bất tận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
2,487
Được thích
6,828
1171 #1

Microsoft dự kiến sẽ công bố một thiết bị Surface Mini tại một sự kiện báo chí vào ngày 20 tháng 5. Tuy nhiên, nó đã không xảy ra như việc Microsoft đã từng thông báo sẽ ra mắt Surface Pro 3. Theo Bloomberg, Microsoft đã không tự tin rằng các sản phẩm của mình sẽ có đủ sức để cạnh tranh với các sản phẩm khác trên thị trường.

Hôm nay, theo nguồn tin chúng tôi nhận được thì Microsoft đã xác nhận rằng việc ra mắt Surface Mini sẽ bị trì hoãn tạm thời. Việc xác nhận này nằm trong báo cáo tài chính của Microsoft vừa được phát hành. Trong phần Máy tính và phần cứng chơi Game, Microsoft nói rằng chi phí doanh thu hàng tồn kho của Surface cần được điều chỉnh và yếu tố hình thức mới sẽ không được phát hành.

Yếu tố hình thức mới ở đây là nhắc đến Surface Mini. Mary Jo Foley từ ZDNet cũng đã vừa thông báo rằng Microsoft khó có thể phát hành Surface Mini trong năm nay. Nhóm nghiên cứu Microsoft Office vẫn làm việc trên các phiên bản phần mềm dựa trên Word, Excel, PowerPoint cho máy tính bảng Windows và nó sẽ phát hành vào mùa xuân năm 2015. Cô hy vọng Surface Mini sẽ được phát hành trong năm 2015.

MrChip
Theo Microsoft-New.com
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom