Ming-Chi Kuo: Galaxy S10 sẽ đạt doanh số cao kỷ lục vì người dùng muốn tìm trải nghiệm khác iPhone

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
1103 #1

Ming-Chi Kuo – một cái tên không còn xa lạ nữa, nhà phân tích này được mệnh danh là “thần đoán” Apple. Những thông tin được Kuo đưa ra thường có độ chính xác rất cao và xuất hiện từ rất sớm trước khi sản phẩm của Apple ra mắt. Tuy nhiên, hôm nay Ming-Chi Kuo lại không có thông tin gì về Apple mà là Samsung: “Galaxy S10 series sẽ đạt doanh số cao kỷ lục”.

Trước đó, Kuo từng ước tính Galaxy S10 sẽ bán được khoảng từ 30 đến 35 triệu máy vào cuối năm nay. Tuy nhiên, do nhu cầu đặt mua trước tăng mạnh, nhà phân tích này hôm nay cho biết khả năng Samsung sẽ bán được đến 40 – 45 triệu máy.

Theo nhà phân tích, lý do cho việc này chính là nhờ nhu cầu sở hữu smartphone flagship tăng mạnh ở Trung Quốc. Bên cạnh đó, các chương trình như đổi máy mới hay việc thay đổi các nhìn về các smartphone cao cấp để thúc đẩy doanh số bán ra. Đặc biệt, dòng Galaxy S10 năm nay sở hữu nhiều khác biệt so với “đối thủ” iPhone.

Kuo cho biết iPhone 2019 sẽ được trang bị cụm camera 3 ống kính và công nghệ sạc không dây ngược. Tuy nhiên, những tính năng này đều đã có mặt trên Galaxy S10 series cùng giá bán rẻ hơn.



Dòng Galaxy S10 năm nay sở hữu hàng loạt tính năng mà Apple đang "bỏ sót" trên dòng sản phẩm chủ lực - iPhone của họ.

Dòng flagship năm nay của Samsung sở hữu nhiều tính năng, công nghệ vẫn còn “thiếu sót” trên dòng sản phẩm chủ lực của Apple như cảm biến vân tay siêu âm tích hợp bên dưới màn hình. Với sự “nhanh chân” này của Samsung, một số khách hàng “ruột” của Apple có thể sẽ chuyển sang Galaxy S10.

Với ước tính từ Kuo, doanh số Galaxy S10 sẽ cao hơn dòng S9 ra mắt vào năm ngoái từ 30% đến 40%. Có nghĩa rằng, nếu đạt được doanh số này, Huawei khó mà có thể lấy được “ngai vàng” từ tay Samsung.

Xem thêm:


@hieucocc | TECHRUM | Phonearena
 
Last edited by a moderator:

tuan_anh_ng

Active Member
Tham gia
4/6/18
Bài viết
134
Được thích
52
#2
Công nhận dòng s năm nay ngon. Chỉ có cái nốt ruồi có vẻ là điểm trừ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom