Mời bạn đọc tải và trải nghiệm Pixel Launcher hoàn toàn mới của Google Pixel 3 cho Android Pie

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,429
Được thích
2,513
5021 #1

Đúng như dự kiến, vào ngày 09/10/2018 tại tại New York City, Google đã chính thức ra mắt bộ đôi smartphone mới nhất của mình là Pixel 3 và Pixel 3 XL với thiết kế "quen thuộc" và nhiều cải tiến về phần cứng như sử dụng Snapdragon 845, Ram 4G, màn hình 6.3 inch,v.v....

Đi kèm với bộ đôi smartphone, Google còn tung ra gói ứng dụng được cập nhật mới là Google Camera và Pixel Launcher, hiện có thể cập nhật trên các thiết bị Pixel, Nexus và các máy sử dụng Android Pie. Ngay lập tức các nhà phát triển của XDA đã "trích xuất" thành công Pixel Launcher mới để cài đặt lên các model sử dụng Android Pie khác. Giờ đây, bạn có thể tải Pixel Launcher và cài đặt vào điện thoại nhờ được link mà Techrum cung cấp bên dưới:

Nếu các bạn là fan của Android và dòng Pixel, chắc chắn là bạn sẽ biết rằng Google đã xóa biểu tượng Tìm kiếm bằng giọng nói (Google Now) trên bản thử nghiệm của Android P. Thay vào đó là biểu tượng Trợ lý ảo (Google Assistant) trên giao diện của Pixel Launcher. Đây là một thay đổi lớn nhất của Pixel Launcher trong năm nay, so với bản tiền nhiệm trên Google Pixel 2.


Một số thay đổi nhỏ khác là các biểu tượng ứng dụng đều được làm bo tròn lại và có kích thước đồng đều hơn, giúp bạn sẽ có được một cái nhìn thống nhất về giao diện của Pixel Launcher, không có cái to cái nhỏ trông mất thẩm mỹ nữa. Ngoài ra Google còn cập nhật giao diện cửa sổ đa nhiệm trên Pixel Launcher. Giao diện cũ trên Google Pixel 2 là cửa sổ đa nhiệm sẽ xuất hiện phía sau biểu tượng, còn giao diện Pixel Launcher mới là một bảng điều khiển trượt xuống bao gồm bản xem trước ứng dụng giúp tối ưu hóa cửa sổ đa nhiệm và tăng tính thẩm mỹ hơn.


Bạn có thể đặt trước bộ đôi Pixel 3 mới ngay từ hôm nay, Verizon Wireless vẫn là nhà mạng phát hành độc quyền tại Mỹ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt mua bản mở khoá trực tiếp từ Google. Máy sẽ chính thức được lên kệ vào ngày 18 tháng 10 tới với mức giá cụ thể như sau: Google Pixel 3 có giá 799 USD (khoảng 18.6 triệu), Pixel 3 XL có giá từ 899 USD (khoảng 21 triệu) trong khi đế sạc không dây Google Pixel Stand có giá 79 USD (khoảng 1.8 triệu).
Theo XDA
 
Last edited by a moderator:

Soaica

New Member
Tham gia
8/4/18
Bài viết
67
Được thích
35
#2
Xảy ra sự cố phân tích gói trên android 8.1 :(
 

warmboy24

Well-Known Member
Tham gia
4/6/14
Bài viết
526
Được thích
250
#4
định cài mà nhớ ra đang xài android One giống y chang vậy! :D
 

chien8xhn

Active Member
Tham gia
20/11/17
Bài viết
229
Được thích
99
#6
nhìn cái thanh vô duyên vãi card mà xóa không được
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom