Mời chơi mini game Tennis cực vui mới của Google bằng cách tìm kiếm "Wimbledon"

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1463 #1
Giải đấu tennis lâu đời nhất và uy tín nhất thế giới - Wimbledon đã chính thức bắt đầu và để chào mừng sự kiện này thì gã khổng lồ Google đã lặng lẽ ra mắt một mini game Tennis trên trang tìm kiếm của mình. Nếu bạn là người hâm mộ tennis và thích chơi môn thể thao này, mini game Tennis mới của Google chắc chắn đáng để bạn thử.

Bạn có thể chơi mini game này chỉ bằng cách tìm kiếm cụm từ "Wimbledon" trên Google (áp dụng cả PC lẫn mobile). Bước tiếp theo là chọn quả bóng tennis trong hộp tìm kiếm, nhấp vào quả bóng bắt đầu chơi mini game yêu thích của mình.


Mini game này là một trò chơi đơn giản nhưng đủ làm hài lòng các fan hâm mộ của môn thể thao tennis, giống như một tựa game thể thao kinh điển của thập niên 70-80 của thế kỷ trước. Người chơi chạm vào bên trái hoặc bên phải màn hình (hoặc sử dụng các phím hoặc chuột nếu sử dụng PC) để giao bóng, đỡ bóng và di chuyển nhân vật từ bên này sang bên kia. Tuy nhiên, tốc độ của quả bóng sẽ tăng theo mỗi lần chạm cho đến khi người chơi mắc một lỗi nghiêm trọng.


Các nhân vật có đủ hình thù khác nhau từ người, dê, chó, gấu, thỏ và cáo xuất hiện ngẫu nhiên trong mini game. Có cả các nhân vật đặc biệt khác như phi hành gia, lãnh chúa và linh vật hệ điều hành Android của Google cũng xuất hiện.

Theo MSpoweruser
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom