Mời dùng thử VPNhub, dịch vụ VPN đến từ... Pornhub

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
26760 #1

Pornhub đã ra mắt dịch vụ VPN riêng của mình với băng thông miễn phí và không giới hạn mang tên VPNhub. VPNhub là mạng riêng ảo, cho phép người dùng duyệt web mà không bị nhà mạng theo dõi, cũng như không hạn chế về mặt địa lý.


Với VPNhub, bạn có quyền truy cập VPN miễn phí và không giới hạn” với một số thiết lập quyền riêng tư bao gồm ẩn IP và tăng cường bảo mật khi sử dụng WiFi công cộng. Phiên bản miễn phí sẽ đi kèm quảng cáo, đồng thời chỉ được truy cập vào một máy chủ duy nhất của Hoa Kỳ.


Nếu bạn nâng cấp lên phiên bản VPNhub Premium thì sẽ truy cập được nhiều máy chủ hơn, và kết nối nhanh hơn, không đi kèm quảng cáo. Phiên bản VPNhub Premium cho phép trải nghiệm miễn phí 7 ngày, người dùng có thể truy cập vào các máy chủ như: Úc, Braxin, Canada, Nhật Bản, Singapore, Vương quốc Anh và các thành phố lớn của Hoa Kỳ... sau 7 ngày, bạn có thể hủy bất kỳ lúc nào. VPNhub Premium có giá 11,99 USD / tháng.

Phiên bản miễn phí hay trả phí của VPNhub Premium đều được người dùng đánh giá khá cao. Nếu bạn muốn trải nghiệm thì hãy tải ứng dụng ở link dưới:
Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời!

Xem thêm:

 
Last edited by a moderator:

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
vừa mới test thử free chỉ có máy chủ hoa kỳ , giá 299k 1 tháng cao hơn tất cả vpn từng dùng , đáng tiếc k có máy chủ vn và hk , giao thức IKEv2 khá tốt , cái này dùng chạy youtube music cũng ok :D
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#3
Anh Pronhub này là web xxx mà thi thoảng lấn sân tùm lum các kiểu hài vãi. :rofl::rofl:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 
Last edited by a moderator:

nucasspro

New Member
Tham gia
15/1/15
Bài viết
42
Được thích
21
#5
Làm sao dùng nhỉ? Cài trên win nó bắt đăng nhập mà tìm không thấy chỗ để đăng ký :amazed:
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#6
để cài thử nghiệm trên con lg xem nó có khác phục việc đứt cáp quang hông
 

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#9
Mình chuẩn bị đi trung quốc 1 tuần, bác nào biết có app vpn nào dùng được các dịch vụ của google bên đó thì cho xin tên với (app cho dùng thử 7 ngày thì tốt :big_smile:). Lần trước dùng free unblock& security vpn nhưng chắc giờ k đc nữa vì hết hạn dùng thử rồi
 

batam

New Member
Tham gia
4/6/18
Bài viết
1
Được thích
0
#10
Mình nhỡ tay cham vân tay iphone thì mua mất cái premium vpnhub. Làm thế nào để e hủy được zậy mọi người? mail báo thì hết tháng nó gia hạn (mình không có nhu cầu lắm) hí hí
 

yueyong

Member
Tham gia
8/10/15
Bài viết
69
Được thích
32
#11
Các bạn lưu ý, bạn sử dụng free nhưng sau đó 1 tháng ứng dụng sẽ tự động trừ vào cước điện thoại các bạn (Nếu các bạn có đăng ký mua hàng ứng dụng qua tài khoản hoặc qua nhà mạng). Tự động trừ mà không cần sự xác nhận từ người sử dụng. Hoặc bằng các nào đó mình bị xác nhận mà không rõ!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom