Mời tải kho hình nền lớn nhất từ trước đến nay cho mọi smartphone với nhiều chủ đề khác nhau

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
6570 #1

Trong những năm gần đây, thị trường smartphone đang bùng nổ với tốc độ chóng mặt khi cứ mỗi ngày trôi qua, các nhà sản xuất điện thoại lại cho ra một mẫu smartphone mới, kéo theo nhu cầu về những ứng dụng và trang web cung cấp hình nền cũng ngày một tăng lên.

Vì vậy, dưới đây Techrum xin giới thiệu kho hình nền lớn nhất từ trước đến nay từ trang Android Sage với rất nhiều danh mục khác nhau để bạn đọc tha hồ mà lựa chọn. Từ hình nền về Trái Đất, thiên nhiên, nghệ thuật, hoạt hình cho đến những hình nền về siêu anh hùng và nhiều thứ khác nữa. Tất cả đều có chất lượng cao và dễ dàng tải xuống về điện thoại của bạn.

Để có trải nghiệm tốt nhất, Techrum khuyên bạn nên cài đặt ứng dụng Google Photos từ Google Play hoặc Appstore bởi vì kho hình nền mà Techrum cung cấp dưới đây đều được lấy từ Google Photos. Nếu không muốn tải Google Photos bạn vẫn có thể thử tải kho hình nền bằng cách mở nó trong trình duyệt, tuy nhiên, bạn sẽ không thể trải nghiệm những tiện ích mà Google Photos mang lại như chia sẻ với bạn bè và thậm chí tải xuống bất kỳ hình nền nào để sử dụng ngoại tuyến.
Kho hình nền lớn nhất cho smartphone:

Kho hình nền này được lấy từ một kho lưu trữ của cộng đồng được gọi là DOMA, nên nó sẽ được cập nhật hàng ngày với những hình nền chất lượng cao phù hợp với tất cả smartphone, đặc biệt là những smartphone sử dụng màn hình có độ phân giải QHD trở lên.

Một số hình nền trong kho:












Kho hình nền mặc định lớn nhất từ các dòng smartphone Android khác nhau:


Những hình nền mặc định của Google Pixel, Samsung Galaxy, Xiaomi, OnePlus, Sony, Huawei, HTC, Motorola và nhiều nhà sản xuất khác được liệt kê ở đây. Những hình nền mặc định từ các dòng smartphone mới nhất sẽ được liệt kê phía trên cùng, vì vậy, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ các hình nền mới cả. Tuy nhiên, nhược điểm duy nhất của kho hình nền từ Google Photos là không có tùy chọn tìm kiếm, cho nên bạn sẽ cần thật nhiều thời gian để tìm kiếm hình nền mặc định của một dòng smartphone cụ thể.

Dưới đây là liên kết Google Photos để tải kho hình nền mặc định lớn nhất từ các dòng smartphone khác nhau được giới thiệu trong 3 năm qua. Kho hình nền không chỉ giới hạn ở những hình nền mặc định của smartphone Android mà còn có một số hình nền mặc định của các dòng sản phẩm khác như iPhone, MacBook, Microsoft Surface, Pixel Slate, và nhiều hơn nữa.
Một số hình nền mặc định trong kho:












Nếu bạn đang tìm kiếm một kho hình nền mặc định của những smartphone cũ hơn từ 3 đến 5 năm trước thì Techrum cũng có một kho hình nền như vậy. Dưới đây là liên kết Mega đến kho hình nền mặc định của các dòng smartphone cũ.
Ngoài ra nếu bạn muốn dùng một ứng dụng hình nền thay vì sử dụng kho hình nền của Google Photos thì Techrum xin giới thiệu tới bạn 2 ứng dụng hình nền tốt nhất trên Android:
  1. Ứng dụng Google Wallpapers
  2. Ứng dụng Tapet
Theo Android Sage
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom