Mời tải tiện ích download video miễn phí dành cho Microsoft Edge vừa có mặt trên Windows Store

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
6687 #1

Dường như các extension dành cho Microsoft Edge đang bắt đầu được cải tiến. Sau khi phát hành GetThemAll và Enhancer cho YouTube vào tuần trước, bây giờ bạn có thể trải nghiệm thêm một extension hữu ích khác dành cho Microsoft Edge trên Windows Store.

Video Download Professional là extension dành cho Edge, ban đầu extension này đã xuất hiện trên Chrome với 136.322 lượt đánh giá tích cực. Giờ đây ứng dụng này đã được cải tiến hơn, hỗ trợ tải video từ YouTube, Vimeo và nhiều trang web khác.


Mô tả ứng dụng:

Dễ dàng tải video YouTube và nhiều trang web khác:
  • Tải và lưu video đang phát trên trang web vào ổ đĩa lưu trữ của máy tính.
  • Cho phép thêm video vào danh sách video của bạn. Sau khi thêm, bạn sẽ có quyền truy cập nhanh vào các video đó mà không cần phải quay lại trang gốc chứa video.
  • Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp các tùy chọn giúp người dùng phát video ở bất kỳ kích thước nào ( Các nhà cung cấp video được chọn như: Youtube và Vimeo)

Bạn sẽ phải khởi động lại Edge sau khi cài đặt và kích hoạt Video Download Professional.


Hãy truy cập vào Youtube và Vimeo, sau đó sẽ thấy một mũi tên tải xuống màu xanh lá cây, nó sẽ cung cấp định dạng và kích thước tệp video để bạn có thể tải về.


Lưu ý rằng một số tỷ lệ video sẽ không được hỗ trợ nếu không nâng cấp lên phiên bản Ultimate với giá 9.99 USD, nhưng hiện tại bạn vẫn có thể sử dụng ứng dụng miễn phí.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom