Mời tải về Last Day of June, tựa game phiêu lưu giải đố nhẹ nhàng đang được miễn phí trên Epic Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2675 #1

Last Day of June là tựa game phiêu lưu giải đố nhẹ nhàng với kết cấu như một bộ phim hoạt hình, nội dung xoay quanh nhân vật Carl cùng hành trình tìm kiếm những tia hy vọng giúp cho June (vợ của anh) sống lại sau khi bị tai nạn trong chuyến đi dã ngoại cách đây nhiều năm.

Trong game bạn sẽ cùng Carl quay ngược thời gian, hóa thân vào các nhân vật có liên quan tới cuộc sống và ảnh hưởng tới cái chết của June, cố gắng mở khóa một loại chuỗi sự kiện theo từng nhân vật để thu thập vật phẩm mở khóa ký ứng. Điều đó giúp tạo thành một mảnh ghép hoàn chỉnh với hy vọng rằng điều có thể thay đổi vận mệnh của Carl và June trong chuyến đi dã ngoại trước đó.


Ngoài việc sở hữu đồ họa độc đáo kèm theo nhiều hiệu ứng đẹp mắt, Last Day of June có sự đóng góp bởi nhiều nhân vật nổi tiếng cả trong ngàng game lẫn điện ảnh như Massimo Guarini (người tạo ra hai tựa game đình đám Murasaki Baby, Shadows of the Damned), Steven Wilson (nhạc sĩ từng đạt nhiều giải thưởng về các sản phẩm âm nhạc) hay nhà văn/đạo diễn/nhà làm phim hoạt hình Jess Cope (người làm ra bộ phim hoạt hình Frankenweenie) v.v...

Bên cạnh đó, tựa game này từng nhận nhiều giải thưởng lớn như Best Adventure Game 2017, Best of E3 2017, Best Indie Game 2017, Editor Choice 2017 và được nhiều trang review game nổi tiếng như IGN.com, Hardcoregamer.com hay Dualshockers.com đánh giá cao.

Hiện tại trên Epic Games Store đang miễn phí tựa game này, mời các bạn nhanh tay đăng ký và tải về trước khi chương trình kết thúc vào ngày 04/07/2019 nhé.






Yêu cầu cấu hình:
  • Windows 7 64-bit (hoặc cao hơn)
  • CPU Intel Core 2 Quad Q6600 @ 2.4 GHz, AMD FX 8120 @ 3.1 GHz (hoặc cao hơn)
  • HDD 3 GB (hoặc cao hơn)
  • RAM 4 GB (hoặc cao hơn)
  • Graphics Card NVIDIA GT 630 / 650m, AMD Radeon HD6570 (hoặc cao hơn)
  • DirectX 9.0c (hoặc cao hơn)
Hướng dẫn tải và cài đặt trên Windows:

B1: Đăng ký tài khoản Epic Games Log in to your Epic Games account.


B2: Tải về Epic Games Launcher và cài đặt trên máy tính của bạn.
B3: Mở ứng dụng Epic Games Launcher đã cài đặt trên máy tính > chọn mục Store > nhấn vào ảnh đại diện của "Last Day of June"


B4: Trong trang thông tin chi tiết sẽ có mục đặt giá bán gạch ngang, nhấn vào đó để tiến hành tạo thanh toán với giá 0đ.


B5: Xác nhận hoàn tất thanh toán Place Oder.


B6: Chờ quá trình xử lý thanh toán hoàn tất


B7: Chuyển sang mục Thư viện (Library) và nhấn nút Install phía dưới ảnh đại diện của "Last Day of June" để tiến hành tải về và cài đặt game là xong.


TECHRUM.VN / NGUỒN: EPICGAMES

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom