Mời tải về Rebel Galaxy, tựa game hành động không gian với đồ họa đẹp miễn chê đang được miễn phí trên Epic Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2590 #1

Rebel Galaxy là một tựa game chơi lấy chủ đề về không gian vũ trụ, kết hợp cùng các yếu tố khác (hành động, thám hiểm, giao thương) nhằm mang đến cho người chơi nhiều sự lựa chọn và những trải nghiệm mới mẻ hơn. Mặc dù phần đồ họa đẹp mắt trông có vẻ sẽ tốn khá nhiều tài nguyên trên máy, nhưng bạn không cần phải sở hữu chiếc PC với cấu hình quá cao để trải nghiệm tựa game này.

Bạn sẽ trở thành chỉ huy của một khu trục hạm lớn và lựa chọn hướng phiêu lưu riêng như chiến đấu với cướp biển, khám phá các hành tinh mới, tìm kiếm cổ vật, khai thác tài nguyên hay tiến hành ngoại giao với người ngoài hành tinh để có thêm nhiều đồng minh hơn.

Điểm thú vị nhất trong Rebel Galaxy là bạn có thể giao thương với các khu trục hạm hoặc hành tinh khác để kiếm tiền, sử dụng chúng vào các mục đích như mua vũ khím, nâng cấp hệ thống phòng thủ, nâng cấp tàu trở nên mạnh mẽ hơn để thỏa sức phiêu lưu, thám hiểm và chiến đấu.


Hiện tại trên Epic Games Store đang miễn phí tựa game này, mời các bạn nhanh tay đăng ký và tải về trước khi chương trình kết thúc vào ngày 27/06/2019 nhé.










Yêu cầu cấu hình:
  • Windows XP (hoặc cao hơn)
  • CPU Intel Core 2 Duo 2.4 GHz, AMD Athlon X2 2.8 GHz (hoặc cao hơn)
  • HDD 2 GB (hoặc cao hơn)
  • RAM 2 GB (hoặc cao hơn)
  • Graphics Card Shader Model 3.0, 512 Vram (hoặc cao hơn)
  • OpenGL, DirectX 9 (hoặc cao hơn)
Hướng dẫn tải và cài đặt trên Windows:

B1: Đăng ký tài khoản Epic Games Log in to your Epic Games account.


B2: Tải về Epic Games Launcher và cài đặt trên máy tính của bạn.
B3: Mở ứng dụng Epic Games Launcher đã cài đặt trên máy tính > chọn mục Store > nhấn vào ảnh đại diện của "Rebel Galaxy"


B4: Trong trang thông tin chi tiết sẽ có mục đặt giá bán gạch ngang, nhấn vào đó để tiến hành tạo thanh toán với giá 0đ.


B5: Xác nhận hoàn tất thanh toán Place Oder.


B6: Chờ quá trình xử lý thanh toán hoàn tất


B7: Chuyển sang mục Thư viện (Library) và nhấn nút Install phía dưới ảnh đại diện của "Rebel Galaxy" để tiến hành tải về và cài đặt game là xong.


TECHRUM.VN / NGUỒN: EPICGAMES

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom