Mời tải về Warhammer Quest 2, tựa game nhập vai chiến thuật cực hay trị giá 4.99 USD đang được miễn phí trên App Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3389 #1

Warhammer Quest 2 là một tựa game nhập vai chiến thuật với nội dung xoay quanh hành trình chinh phục những hầm ngục tối của người chơi, chống lại vô số loài quái vật nguy hiểm và các bộ lạc nguyên thủy đang âm mưu tàn phá thế giới Warhammer.


Trong game bạn sẽ điều khiển một nhóm chiến binh (kiếm sĩ, pháp sư, cung thủ v.v...) với những kỹ năng riêng biệt, sử dụng chiến thuật và sắp xếp đội hình chiến đấu hợp lý nhằm đánh bại kẻ địch gặp được trên đường đi. Sau mỗi vấn đấu bạn có thể thu thập các phần thưởng giúp nâng cấp, tăng sức mạnh cho chiến binh hoặc trao đổi qua thương nhân để nhận vật phẩm cần thiết khác.


Về đồ họa thì phiên bản WQ2 sử dụng công nghệ hình ảnh 3D nhiều hơn, các chi tiết trong game được hoàn thiện một cách tốt nhất. Đặc biệt là phần hiệu ứng kỹ năng, di chuyển, đòn đánh rất đã mắt, kết hợp hệ thống âm thanh sống động giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.


Bên cạnh đó hệ thống trang bị đa dạng cũng là một ưu điểm của tựa game này với hàng trăm loại vũ khí, áo giáp cùng hàng loạt vật phẩm hỗ trợ khác, giúp nhân vật chiến đấu và hoàn thành hành trình chinh phục các hầm ngục tăm tối nhất.


Lưu ý: Hiện tại nhà phát triển Perchang chỉ miễn phí cài đặt Warhammer Quest 2 từ cửa hàng App Store với giá gốc là 4.99 USD, các gói mở rộng khác vẫn sẽ tính phí nếu bạn có nhu cầu sử dụng thêm nhé.











Tải về Warhammer Quest 2:
TECHRUM.VN / NGUỒN: POCKETGAMER

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom