Mời trải nghiệm Firefox Send - dịch vụ chia sẻ file tự hủy lên đến 2.5 GB trên trình duyệt Firefox

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
1339 #1

Mới đây, Mozilla vừa ra mắt một dịch vụ mới mang tên Firefox Send - dịch vụ chuyển tập tin với độ bảo mật cao, hoàn toàn miễn phí, dung lượng tối đa lên đến 2.5 GB, cho phép người dùng đặt số lần được phép tải xuống trước khi bị xóa.


Firefox Send được phát triển bởi Mozilla - một công ty chuyên tập trung về sự riêng tư của người dùng. So với các công cụ có cùng chức năng dịch vụ chuyển tập tin, Firefox Send đã có sự vượt trội hơn hẳn. Tập tin được gửi đi được mã hóa để đảm bảo an toàn dữ liệu, đồng thời cho phép đặt số lần được phép tải xuống để chắc chắn rằng nó sẽ bị hủy sau khi người nhận tải xuống, không bị rò rỉ dữ liệu.
  • Cho phép tải tập tin có dung lượng tối đa 1GB. Nếu đăng ký tài khoản Firefox miễn phí, bạn có thể tải tập tin lên đến 2.5 GB
  • Firefox Send sử dụng chế độ mã hóa đầu cuối để bảo vệ dữ liệu của người dùng.
  • Cho phép đặt số lần tải xuống và thời gian tồn tại của tập tin. Điều kiện nào đến trước khi sẽ xử lý trước. Ví dụ: nếu bạn đặt số lần tải xuống là 1, thì sau 1 lần tải xuống, tập tin đó sẽ bị hủy mà không cần quan tâm đến thời gian tồn tại của tập tin mà bạn đã đặt.

Để sử dụng đầy đủ chức năng của dịch vụ Firefox Send, mời bạn truy cập và website và xem video hướng dẫn ở link dưới:

Hãy trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời từ Firefox Send nhé!


 
Sửa lần cuối:

Thích Phán

New Member
Tham gia
21/8/18
Bài viết
12
Được thích
4
#2
Firefox dùng như lìn, mới xóa hôm qua. Vào facebook lag éo chịu được
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom