Mozilla đang tiến hành phát triển một dịch vụ trả phí trên trình duyệt Firefox

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1216 #1


Ngày nay, Google Chrome vẫn đang là trình duyệt phổ biến và có số lượng người dùng đông đảo nhất, cùng với đó Microsoft Edge đã dần dần thu hút người dùng quay trở lại khi chuyển sang sử dụng nhân Chromium. Vì những lí do đó đã khiến cho Firefox tiếp tục đánh mất vị trí của mình và khiến cho Mozilla khó khăn hơn.

Mặc dù không giữ được chỗ đứng như trước kia, song Firefox vẫn có một lượng lớn người dùng trung thành gắn bó với họ. Mới đây, để có thể kiếm thêm nguồn thu từ trình duyệt của mình, Mozilla đang tiến hành phát triển một dịch vụ tiện ích trả phí mới dành cho những người dùng lâu năm của họ. Đây là một bước đi khá mới lạ của Mozilla tuy nhiên thông tin về dịch vụ này vẫn chưa được tiết lộ.



CEO của Mozilla là ông Chris Beard đã có một cuộc phỏng vấn với trang t3n tuy nhiên lại không tiết lộ quá nhiều thông tin liên quan. Ông chỉ cho biết rằng dịch vụ mới có thể sẽ được ra mắt vào tháng 10 năm nay. Công ty đã dành rất nhiều tâm huyết để phát triển rất nhiều dịch vụ hữu ích cho Firefox như Firefox Lockbox (tiện ích quản lý mật khẩu), Firefox Send hay Firefox Reality, họ cũng bắt đầu thử nghiệm dịch vụ VPN trả phí vào mùa thu năm ngoái.

Với việc phát triển nhiều dịch vụ mới như vậy, chúng ta hoàn toàn có thể trông chờ vào một phiên bản Firefox cao cấp nâng cao trải nghiệm duyệt web một cách tốt nhất.



 

Kome.Cafe

Active Member
Tham gia
22/10/18
Bài viết
267
Được thích
32
#2
FF đuối sức ko đấu lại Google Chrome đc
Tiềm lực của Chrome quá mạnh
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom