Mua Galaxy S10 xong nên cài và dùng thử ngay ứng dụng này để thao tác sướng hơn

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2371 #1


Với series Galaxy S10, Samsung đã chuyển sang tỉ lệ màn hình 19:9 thay vì 18.5:9 như Galaxy S8 và S9, với tỉ lệ này thì màn hình của S10 dài hơn so với thế hệ trước và cũng khiến thao tác điều hướng có đôi chút khó làm quen, nếu bạn thấy màn hình S10 hơi dài so với tầm thao tác của ngón tay thì nên thử qua ứng dụng này.

Thanh điều hướng của S10 được đặt dưới màn hình, nhưng do tỉ lệ 19:9 nên có thể khiến thao tác không thuận tiện lắm, nhất là đối với những bạn có ngón tay cái hơi ngắn một chút. Để giải quyết vấn đề này, mời các bạn hãy thử dùng qua một ứng dụng chính chủ của Samsung, đó chính là One Hand Operation+. Ứng dụng này đã xuất hiện từ lâu và là một phần của bộ ứng dụng Good Lock, nhưng có thể cài riêng lẻ

Download: Samsung One Hand Operation + 2.0.61.0 APK Download by Samsung Electronics Co., Ltd. - APKMirror

One Hand Operation+ sẽ biến hai cạnh viền màn hình thành vùng có thể tuỳ chỉnh chức năng rất tiện lợi và bạn có thể cài đặt thành các tính năng Back, Home, và mở danh sách ứng dụng vừa dùng, như là thanh điều hướng mặc định. Do nằm ở hai cạnh nên bạn có thể nhanh chóng vuốt ngón tay cái để thực hiện thao tác, cực kỳ tiện lợi. Ngoài ra, bạn còn có thể mở tính năng vuốt giữ để thực hiện các chức năng khác, như chụp màn hình chẳng hạn.


Do khi vuốt có thể chạm viền và mở Bixby, nên bạn có thể cài đặt phần Touch Width lớn một chút để tránh điều này, để đẹp hơn thì nên kéo thanh Transparency Level lên cao nhất cho trong suốt hai cạnh và nếu được thì tắt Edge panel để sử dụng luôn viền phải làm điều hướng.



Nếu đã mua S10, mời các bạn cài và trải nghiệm thử nhé, ứng dụng này cũng có thể dùng trên các phiên bản Galaxy S cũ hơn.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

thanhnewtime

New Member
Tham gia
8/3/19
Bài viết
1
Được thích
0
#2
Bản one hand ope...... đã có trên chplay rồi nhé bác. Sam sung mới public xong. Bác nên để link ch play cho ae dễ cài.
 

cjj

Member
Tham gia
4/9/14
Bài viết
76
Được thích
30
#4
Dùng thích lắm, vấn đề pin khỏi lo luôn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom