[MWC 2019] OPPO trình diễn hệ thống camera với zoom lossless 10x, đã sẵn sàng trang bị cho smartphone

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
4668 #1


Trong một buổi họp báo trước thềm sự kiện Mobile World Congress tại Barcelona, OPPO đã chính thức công bố hệ thống camera cho smartphone với zoom lossless "khủng" 10x do hãng phát triển đã sẵn sàng để tích hợp vào các sản phẩm smartphone thương mại. Tại buổi họp báo này, OPPO đã cho phép một nhóm các nhà báo công nghệ tiến hành trải nghiệm trực tiếp trên các nguyên mẫu. Hơi tiếc là các phóng viên không được phép lưu ảnh thành phẩm ra thiết bị khác để đánh giá, phân tích chi tiết các thông số.


Hệ thống zoom lossless mới được OPPO gọi tên là "Periscope" và tất nhiên, đúng như tên gọi của nó, ấn tượng mạnh mẽ nhất chính là khả năng zoom quang tới 10x. Khả năng "khủng" này là điều gần như không ai dám tưởng tượng ra cách đây vài năm nếu như họ không sở hữu một chiếc máy ảnh với ống kính tele chuyên nghiệp. Theo công bố tại sự kiện, OPPO sẽ ra mắt mẫu thiết bị đầu tiên có trang bị hệ thống camera zoom 10x này vào Q2 năm 2019 nhưng hiện tại hãng chưa tiết lộ thêm bất kỳ chi tiết nào về cấu hình cũng như thời điểm bán ra của mẫu smartphone mới này.





Hiện tại, OPPO đang tập trung kinh doanh tại khu vực thị trường chính của hãng là Đông Nam Á nhưng gần đây hãng cũng đã có động thái mở rộng ra nhiều thị trường Châu Âu như Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Ý, Ba Lan và Thổ Nhĩ Kỳ. Phó chủ tịch phụ trách thị trường toàn cầu của OPPO ngày hôm qua cũng đã khẳng định rằng hãng đang xem xét đặt chân vào thị trường Mỹ nếu như việc kinh doanh tại thị trường Châu Âu đạt kết quả tích cực.

OPPO chưa từng chính thức phân phối một mẫu smartphone tại thị trường Mỹ kể từ sau mẫu Oppo N1 CyanogenMod Edition vốn được bán ra chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn vào năm 2013.

Xem thêm:


 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom