Nâng cao trải nghiệm người dùng, Spotify “trình làng” loạt thay đổi trong Your Library

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1006 #1

Theo đó, thư viện âm nhạc cá nhân trên Spotify (Your Library) vừa được tái cấu trúc với một loạt những thay đổi “nhỏ mà có võ”. Phiên bản mới khả dụng cho mọi đối tượng người dùng Premium, tối ưu hóa trải nghiệm thưởng thức âm nhạc và podcast.

Những tín đồ âm nhạc chắc chắn sẽ rất hài lòng với triển vọng tìm kiếm và quản lý các nội dung còn nhanh hơn trước. Trong tab Music, 3 danh mục Danh sách phát (Playlists), Nghệ sĩ (Artists) và Album được sắp xếp rõ ràng và thuận tiện:
  • Danh mục Danh sách phát được bổ sung thêm playlist Bài hát yêu thích (Liked Songs), nơi tập hợp tất cả những ca khúc bạn đã “thả tim”, và giờ đây bạn có thể dễ dàng tải về để nghe offline. Và khi bạn offline, danh mục này cũng sẽ tự động đẩy lên những playlist bạn đã tải về và sẵn sàng để bạn thưởng thức ngay lập tức!
  • Danh mục Nghệ sĩ là nơi tập hợp toàn bộ những thần tượng, những nghệ sĩ mà bạn dành sự quan tâm. Để thêm nghệ sĩ vào danh mục, đơn giản bạn chỉ cần chọn follow (theo dõi) trên trang cá nhân của nghệ sĩ.

Chạm vào biểu tượng trái tim của bất cứ Album nào, album đó sẽ tự động xuất hiện trong danh mục yêu thích của bạn. Bạn cũng có thể thêm toàn bộ các ca khúc trong album vào playlist Liked Songs bằng cách gõ vào biểu tượng “…” và chọn “Thích tất cả các bài hát”.

Còn với các fan của các nội dung podcast trên Spotify, thiết kế mới cũng giúp bạn kiểm soát tốt hơn trải nghiệm nghe podcast của mình, cũng như tạo điều kiện để bạn khám phá các nội dung mới, với 3 danh mục Tập (Episodes), Tải về (Downloads) và Chương trình (Shows).
  • Danh mục Tập cho phép người dùng dễ dàng tìm các tập nội dung mới hoặc nghe tiếp tập nội dung đang nghe dở. Cuối danh mục, bạn cũng có thể tìm được tất cả các tập mới của các podcast bạn đang theo dõi.
  • Danh mục Tải về tập trung các tập bạn đã tải xuống và sẵn sàng để thưởng thức offline.
  • Danh mục Chương trình giúp bạn quản lý nhanh gọn các podcast bạn đang theo dõi cũng như xem lại các tập nội dung cũ. Các podcast vừa được cập nhật nội dung tập mới sẽ được xếp ở vị trí trên cùng.
Thông tin thêm về những thay đổi trên Your Library, vui lòng xem thêm tại đây.

 

badboybb89

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
241
Được thích
45
#2
Đang xài bản trả tiền. Spotify đã có mặt ở Việt Nam hơn một năm rồi nhưng nhạc Việt nó là quá thiếu thốn toàn thiếu những bài và ca sĩ mình thích mới ác chứ.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom