Ngắm chân dung Galaxy Note 10 qua chùm ảnh render của PhoneArena

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
1884 #1

Theo thông lệ, Galaxy Note sẽ được ra mắt sau khi ra mắt dòng Galaxy S vài tháng (thường là vào tháng 8 hằng năm). Những thông tin đầu tiên về mẫu phablet của Samsung cũng bắt đầu xuất hiện. Mặc dù hiện tại có nhiều câu hỏi hay chi tiết máy chúng ta vẫn chưa thể trả lời một cách chính xác thì trang PhoneArena mới đây đã chia sẻ một số hình render 3D của mẫu máy này. Hy vọng với những hình ảnh bên dưới sẽ đem đến cho bạn đọc những cái nhìn đầu tiên.



Galaxy Note 10 sẽ được trang bị camera "nốt ruồi" kép như trên chiếc S10+?
Theo PhoneArena, Note 10 sẽ không có những thay đổi quá lớn so với dòng Galaxy S, cụ thể là Galaxy S10. Điểm khác biệt chính sẽ là màn hình có kích thước lớn hơn, đi kèm bút S pen. Được xem là một model cao cấp, khả năng lớn Note 10 sẽ được trang bị camera selfie “nốt ruồi” kép ở mặt trước tương tự chiếc S10+ và đặc biệt là cảm biến vân tay siêu âm được tích hợp bên dưới màn hình. Rất tiếc, kích thước màn hình chính xác vẫn chưa được tiết lộ, nhưng một nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết Note 10 sẽ có màn hình siêu lớn 6.66 inch.



Khả năng sẽ có tới 4 camera sau trên chiếc Galaxy Note 10

Mặt sau cũng được xem là khu vực có sự khác biệt lớn so với dòng Galaxy S. Galaxy Note 10 có thể sẽ được trang bị tới 4 camera sau tương tự chiếc S10 5G. Bao gồm một cảm biến chính 12MP, camera tele 12MP với khả năng zoom quang 2X, camera góc rộng độ phân giải 16MP và một camera 3D phục vụ quét 3D, AR cũng như các cử chỉ điều khiển. Vì lý do chiếc Galaxy S10 5G sẽ chưa có mặt trong vài tháng tới nên chúng ta vẫn chưa thể biết được cụm camera 4 ống kính sẽ “dữ dội” như thế nào. Khả năng chiếc Note 10 cũng có chung thiết lập với S10 5G, với một số cải tiến nhỏ.

Một số hình ảnh khác của Galaxy Note 10:









Xem thêm:


@hieucocc | TECHRUM | Phonearena
 
Last edited by a moderator:

ngocminhsteel

Active Member
Tham gia
19/1/18
Bài viết
558
Được thích
207
#2
Note lúc nào cũng đẳng cấp hơn hẳn phần còn lại :)
 

huyvipasna

New Member
Tham gia
23/12/18
Bài viết
10
Được thích
0
#3
nếu note10 mà như thế này thì mua tạm note9 đợi dòng note kế tiếp
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom