Những điểm nổi bật nhất trên Galaxy S10/S10+ mà chưa chắc điện thoại khác đã có

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
1659 #1

Là sản phẩm đánh dấu cột mốc kỉ niệm hành trình chinh phục người dùng sau 10 năm có mặt trên thị trường. Samsung đã trang bị cho bộ đôi Galaxy S10/S10+ những thứ được xem là hiện đại và tinh hoa nhất mà hãng đã dày công nghiên cứu trong suốt thời gian qua. Nhờ vậy, Galaxy S10/S10+ không chỉ nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới công nghệ trên toàn thế giới mà còn nhận được sự mến mộ của người dùng và đang trở thành một trong những mẫu smartphone đáng sở hữu nhất trong thế giới Android đầu năm 2019 và là đối thủ nặng kí của iPhone Xs Max.

Hãy cùng điểm lại những điểm đột phá trên Galaxy S10/S10+ mà chưa hẳn các đối thủ hiện tại của nó không có được.

Thiết kế màn hình Infinity O độc đáo

Galaxy S10/S10+ là những chiếc smartphone đầu tiên của dòng Galaxy S được Samsung trang bị thế hệ màn hình mới Infinity O độc đáo sau thời gian dài nghiên cứu phát triển để loại bỏ những chi tiết không cần thiết, ẩn cảm biến dưới màn hình và chỉ giữ lại duy nhất hệ thống camera selfie. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái tận hưởng gần như trọn vẹn phần mặt trước mà không bị các chi tiết thừa làm rối trải nghiệm nhìn. Ngoài ra, ngôn ngữ thiết kế mới lấy cảm hứng từ dòng Note-Series, còn giúp cho Galaxy S10/S10+ trở nên mạnh mẽ, lịch thiệp hơn các thế hệ trước.


Công nghệ màn hình Dynamic AMOLED mới được áp dụng trên bộ đôi Galaxy S10/S10+ (thực chất là công nghệ màn hình đạt chuẩn HDR10+) mang đến chất lượng hiển thị cực kì tốt với độ tương phản cao, có khả năng hiển thị 10 triệu màu và độ chính xác màu sRGB lên đến 100%. Với những trang bị đỉnh cao, Galaxy S10 vừa được DisplayMate bình chọn là sản phẩm có màn hình đẹp nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, vượt qua cả iPhone XS Max.


Cảm biến vân tay siêu âm đầu tiên trên thế giới
Dù được Qualcomm giới thiệu từ rất lâu nhưng Galaxy S10/S10+ là những sản phẩm đầu tiên trên thế giới được tích hợp công nghệ bảo mật tân tiến này. Khác với cảm biến vân tay quang học được áp dụng trên nhiều thiết bị đến từ các hãng khác, cảm biến vân tay siêu âm không chỉ mang lại độ bảo mật cực cao nhờ thiết lập bản đồ 3 chiều dấu vây tay mà còn có thể hoạt động tốt ngay cả trong các điều kiện khó khăn khác như tay ướt, tay bị vết thương nhẹ và cho tốc độ phản hồi cực nhanh.



Sạc ngược không dây tiện lợi
Sở hữu viên pin lớn nhất nhì làng flagship hiện tại với dung lượng 4.100 mAh (Galaxy S10+), Samsung đã không quên tích hợp cho S10/S10+ tính năng Wireless PowerShare cho phép người dùng chia sẻ pin thông qua chuẩn sạc không dây Qi. Giờ đây, bất kì thiết bị nào hỗ trợ chuẩn sạc không dây này như Galaxy Buds, Galaxy Watch Active và thậm chí cả iPhone Xs Max bạn cũng có thể sạc ngược từ S10/S10+ sang bằng một thao tác rất đơn giản là kích hoạt Wireless PowerShare và đặt thiết bị cần sạc lên mặt lưng S10/S10+.


Hệ thống camera tân tiến
Galaxy S10/S10+ sở hữu cụm 3 camera mặt sau bao gồm cảm biến chính 12MP (f/1.5+ f/2.4) góc (77°), camera tele 12MP khẩu độ f/4 hỗ trợ zoom quang 2x và camera siêu rộng 16MP khẩu độ f/2.2 cho phép chụp góc rộng 123 độ. Với việc trang bị 3 camera sẽ giúp cho người dùng thoải mái trải nghiệm mọi tính năng chụp ảnh riêng biệt mà không phải lo lắng tính năng này tốt, tính năng kia chưa hoàn thiện.


Mặt khác, Galaxy S10 còn được trang bị khả năng quay siêu ổn định với công nghệ chống rung quang học OIS, chất lượng hình ảnh tối đa có thể đạt được là 4K 60fps hoặc chuẩn HDR10+. Vì vậy, bạn sẽ không phải lo lắng chất lượng quay video sẽ giảm sút khi quay video ở bất kì điều kiện môi trường ánh sáng nào.


Để hỗ trợ người dùng không cần tinh chỉnh quá nhiều về mặt thông số ảnh trước khi chụp, Samsung đã tích hợp bộ vi xử lý AI chuyên dụng (Neural Processing Unit - NPU) với nhiều tính năng thông minh có độ chính xác cao trong việc xác định bối cảnh chụp, đem lại những bức ảnh chuẩn chuyên nghiệp mà chúng ta không phải làm thêm bất kì thao tác gì.


Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom