Nhân dịp Black Friday, Humble Store đang miễn phí tựa game Outcast: Second Contact trong vòng 48h

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
3590 #1
Nhân dịp ngày lễ Black Friday diễn ra vào hôm nay - 23/11, Humble Store đang tổ chức sự kiện tặng miễn phí tựa game Outcast: Second Contact trong vòng 48 giờ. Hãy nhanh tay nhận ngay bản quyền của tựa game Outcast: Second Contact vì lần tặng miễn phí này chỉ có hiệu lực từ bây giờ cho đến hết ngày 25/11 mà thôi.

Outcast: Second Contact là phiên bản làm lại (remake) hoàn toàn từ tựa game gốc Outcast ra mắt vào năm 1999 do hãng Appeal studios của Bỉ phát triển, hãng Infogrames phát hành. Outcast: Second Contact sẽ mang đến một nền đồ họa tươi mới, chi tiết về hành tinh xinh đẹp nhưng đầy nguy hiểm Adelpha. Bạn vào vai nhân vật chính Cuttter Slade, cựu binh của lực lượng đặc nhiệm Navy SEAL, nhiệm vụ của bạn là ngăn chặn biến động năng lượng trên hành tinh Adelpha, một mối nguy cho nhân loại trên Trái Đất.

Phiên bản gốc của trò chơi từng được trang GameSpot bình chọn là được danh hiệu "Game phiêu lưu hay nhất trong năm 1999". Tuy nhiên, phần hai của trò chơi không bao giờ thấy được ánh mặt trời khi hãng phát triển của series này bị phá sản vào hai năm sau đó.

Được biết, Outcast: Second Contact được phát hành trên hệ thống Steam với mức giá vào khoảng 10,49$ (tức 700.000 VNĐ đối với khu vực Việt Nam), tuy nhiên ở thời điểm hiện tại cho đến hết ngày 25/11, bạn đọc sẽ có cơ hội sở hữu bản quyền của tựa game này mà không hề mất bất cứ chi phí nào thông qua trang Humble Store. Vậy nên nếu bạn thấy thích thú với tựa game này và muốn thử qua thì đừng chần chừ mà hãy làm theo các bước bên dưới để nhận được game nhé.

Một lưu ý nhỏ, là do Outcast Second Contact không đi kèm với các chương trình bảo vệ bản quyền phiền phức cho nên bạn đọc sẽ nhận một file DRM-free tải xuống dung lượng khoảng 5,9 GB thay vì nhận Steam key như các đợt miễn phí trước.

Hướng dẫn lấy Outcast: Second Contact miễn phí trên Humble Store

B1. Nếu bạn chưa có tài khoản Humble Store hãy tạo cho mình một tài khoản và sau đó xác nhận tài khoản bằng email
B2: Sau đó, bạn vào trang sau đây để nhận miễn phí Outcast: Second Contact
B3: Chọn Get The Game > Get it now

B4: Chọn Preview Your Email và chọn Download Now


B5: Sau khi hoàn thành các bước trên bạn sẽ được đưa đến link tải trực tiếp file cài đặt của Outcast: Second Contact có dung lượng 5,9 GB, không cần key Steam phiền phức. Tải về máy một lần và lưu trữ mãi mãi.

Bây giờ bạn chỉ cần cài đặt game theo file vừa tải, chúc bạn chơi game vui vẻ!

Xem thêm:
 

MrCent

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
685
Được thích
454
#2
Phải down, không cho nhồi vào Steam như mọi khi, không khoái lắm :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom