Nhân dịp lễ Halloween, Digiarty Software tặng 500 key bản quyền WinX MediaTrans từ giờ đến hết 31/10

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3371 #1

Nhân dịp lễ Halloween năm nay, Digiarty Software đã dàng tặng cho người dùng 500 key bản quyền WinX MediaTrans miễn phí mỗi ngày. Đây là một phần mềm quản lý quản lý các phương tiện truyền thông khá tốt cho iPhone, iPad trên máy tính Windows. Chương trình kéo dài từ giờ cho đến hết 31/10. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay đăng ký tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

Giới thiệu về WinX MediaTrans:

Việc lưu trữ nhiều tệp tin video hoặc hình ảnh chất lượng cao chắc hẳn sẽ khiến cho chiếc iPhone, iPad của bạn bị hao hụt dung lượng một cách nhanh chóng, dễ lâm vào tình trạng không đủ bộ nhớ cho các nội dung hoặc ứng dụng khác. Đặc biệt là những video quay ở chất lượng 4K thì cứ 10 phút sẽ mất khoảng 3GB đến 4GB dung lượng (tùy theo nhiều yếu tố khác nữa).

Chính vì vậy, WinX MediaTrans sẽ giúp các bạn sao lưu hầu hết dữ liệu số dạng truyền thông như nhạc, video hay hình ảnh từ iDevice (iPhone, iPad) vào máy tính Windows một cách dễ dàng, nhằm mang lại nhiều không gian lưu trữ hơn.


Một số tính năng chính:
  • Giúp tiệt kiệm tối đa không gian lưu trữ trên thiết bị iPhone, iPad.
  • Quản lý, tổ chức các tập tin, tạo danh sách nhạc, video trên iPhone, iPad.
  • Tạo, thêm, chỉnh sửa, xóa và quản lý các bài hát.
  • Nhập và tự động chuyển đổi bất kỳ video sang các định dạng phù hợp cho đồng bộ với iPhone, iPad.
  • Giảm kích thước các file video lên đến 50% mà không làm giảm chất lượng.
  • Cung cấp sự linh hoạt trong việc sao lưu ảnh, xuất ảnh vào máy tính bằng các lựa chọn ngày, tháng, năm hoặc tất cả hình ảnh cùng một lúc.
  • Tốc độ truyền và tải rất nhanh, hỗ trợ Intel QSV và Nvidia NVENC với công nghệ cao tăng tốc phần cứng, khiến nó trở thành 1 trong số những chương trình có tốc độ chuyển file nhanh nhất.
Hướng dẫn tải về và kích hoạt bản quyền WinX MediaTrans:

B1: Truy cập liên kết WinX MediaTrans Giveaway: Top iPhone & iOS file Transfer & Manager > điền email cá nhân theo yêu cầu > nhấn Get License Code và Free License Key để nhận key bản quyền và file cài đặt.


B2: Giải nén file nhận được sẽ có một bộ cài đặt phần mềm và key bản quyền > Cài đặt phần mềm theo cách thông thường


B3: Mở phần mềm WinX MediaTrans > nhấn vào biểu tượng bánh xe ở góc trên bên phải giao diện > chọn mục Register


B4: Nhập vào email cá nhận sử dụng ở Bước 1 kèm Key nhận được sau khi giải nén file > nhấn Activate để kích hoạt là xong.


Lưu ý cần biết: Phiên bản WinX MediaTrans này chỉ dành cho 1 máy tính riêng biệt và không hỗ trợ cập nhật bản mới miễn phí (nếu mua key trực tiếp thì vẫn update bình thường).


 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom