Nhanh tay tải ngay 10 ứng dụng và trò chơi trị giá 15 USD đang được miễn phí trên App Store (28/06/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5805 #1

Cập nhật danh sách ứng dụng trả phí đang được miễn phí tải về từ cửa hàng App Store, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Lưu ý cần biết: Ứng dụng trả phí được miễn phí trong thời gian ngắn và thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Khi mở link trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí, bạn cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ / Nhật. Tham khảo thêm Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản
‎PepeLine
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Nhiệm vụ của bạn trong tựa game này chính là sắp xếp các ô đất vào đúng vị trí để có thể tạo được đường đi giúp cho 2 nhân vật có để gặp được nhau. Hình ảnh, màu sắc âm thanh được xây dựng khá sinh động và ngộ nghĩnh, khá thích hợp để giải trí và thư giãn sau những giờ làm việc và học tập đầy căng thẳng.


‎Montezuma Puzzle 4 Premium
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Tựa game giải đố, yêu cầu người chơi phải suy nghĩ, tính toán để có thể dùng những mảnh ghép lấp đầy khoảng trống mà màn chơi yêu cầu. Game có 4 phiên bản tương ứng với 4 dạng mảnh ghép khác nhau, giúp người chơi có thêm nhiều sự lựa chọn cho bản thân.


‎Turbo Wheels
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Thoạt nhìn vào Turbo Wheels, người chơi sẽ có cảm tưởng tựa game này chẳng khác gì một game thể loại racing mà mình đã từng chơi, nhưng thay vì điều khiển những chiếc xe to bự, người chơi sẽ phải lái những chiếc xe thể thao mini và cơ chế của game không cho bạn dùng thắng, vì chúng chỉ làm chậm nhịp độ lại mà thôi.


‎PepeLine Adventures
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Nhiệm vụ của người chơi trong Pepeline chính là sắp xếp các ô đất vào đúng vị trí để có thể tạo được đường đi giúp cho 2 nhân vật có để gặp được nhau. Hình ảnh, màu sắc âm thanh được xây dựng khá sinh động và ngộ nghĩnh, khá thích hợp để giải trí và thư giãn sau những giờ làm việc và học tập đầy căng thẳng.


‎Brave Guardians TD
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đây là một trò chơi thuộc thể loại thủ với nền đồ họa tuyệt đẹp sinh động phong phú đầy biến hóa sẽ làm hài lòng người chơi. Đồng thời bạn có được sự giúp đỡ của 4 vị chiến binh dũng cảm cùng các khả năng riêng đặc biệt.


‎Stream Music Player
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đây là một thư viện nhạc số tập hợp tất cả các bài nhạc từ các dịch vụ dữ liệu đám mây của người dùng như: Dropbox, Google Drive, Yandex, SoundCloud... Giờ đây, bạn sẽ dễ dàng tận hưởng các bài nhạc của mình ngay trên chiếc iPhone mà không cần quá nhiều ứng dụng dịch vụ đám mây trên máy.


‎Ruler Box - Measure Tools
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng này sẽ giúp biến chiếc iPhone của bạn trở thành một loại thước đo đa năng theo chiều dài hoặc dọc khá hữu ích, có thể sử dụng trong nhiều công việc khác nhau.


‎Heic 2 Jpg
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng này cho phép bạn chuyển đổi định dạng ảnh HEIC thành JPG và PNG một cách nhanh chóng, đặc biệt là có thể thực hiện nhiều ảnh cùng lúc nhé.


‎ArtCamera - The Simple
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng chụp ảnh dành cho những ai thích sự đơn giản, thao tác nhanh gọn, bộ lọc đẹp và hiển thị toàn màn hình thay vì bị che phủ bởi các thanh công cụ.


‎AdBlock X
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng cung cấp cho bạn khả năng chặn các loại quảng cáo sử dụng mã javascript, pop-up hay có chứa liên kết ẩn với chức năng tự động mở sau khi chạm vào màn hình thiết bị v.v...


(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom