Nhanh tay tải ngay 13 ứng dụng và trò chơi trị giá 30 USD đang được miễn phí trên App Store (14/07/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6663 #1

Smart Document Scanning, Split Screen, Sketch Tree Pro, Lanota và một số ứng dụng trả phí hấp dẫn khác đang được miễn phí trên App Store. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước chương trình kết thúc sau 24h nhé.
Lưu ý cần biết: Ứng dụng trả phí được miễn phí trong thời gian ngắn và thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Khi mở link trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí, bạn cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ / Nhật. Tham khảo thêm Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản

Hướng dẫn chuyển đổi App Store sang khu vực Mỹ / Nhật

‎‎‎‎Mini for Facebook - with Lock Feature
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đây là ứng dụng Facebook rút gọn tương tự như Facebook Lite, nhưng ứng dụng này còn được tích hợp thêm nhiều tính năng khác như khóa bảo mật v.v...


‎‎‎‎NotePlan - Work Planner
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng giúp ghi chú và tạo kế hoạch làm việc, cung cấp cho bạn những tiện ích đặc biệt mà không có trên bất kỳ công cụ tương tự nào khác.


‎‎‎‎Smart document scanning
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng này sẽ giúp bạn nhanh chóng chuyển đổi các tài liệu trên giấy thành file số hóa với hai định dạng phổ biến là PDF và JPG, hỗ trợ tốt nhất cho việc lưu trữ hoặc chia sẻ tài liệu trực tuyến.


‎‎‎‎Secret Clock - Hide Photo, Video, GIF
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng này sẽ cung cấp cho bạn một phương pháp "ẩn dấu" hình ảnh nhạy cảm cực kỳ an toàn bằng giao diện một chiếc máy tính thực thụ. Để truy cập các thư mục ẩn, yêu cầu người dùng phải nhập đúng mật khẩu.


‎‎‎‎Spektrel Art
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh nghệ thuật, có thể áp dụng hiệu ứng màu ART cho bức ảnh theo thời gian thực.


‎‎‎‎Split Screen: MultiTasking Web
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn khả năng chia màn hình khi sử dụng trình duyệt web, với ba chế độ chính là chia đôi theo chiều dọc, chia đôi theo chiều ngang và chia bốn.


‎‎‎‎Storm Rain Sounds
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc, hoặc rơi vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn bằng những âm thanh của thiên nhiên.


‎‎‎‎Pause Video
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng quay video với chức năng độc đáo là có thể tạm dừng khi đang quay. Hỗ trợ người dùng có thể chia sẻ thông qua các mạng xã hôi Facebook, Twitter hay lưu trữ trên dịch vụ đám mây Evernote, Dropbox...


‎‎‎‎Pop Scanner - PDF scan email
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Thông thường, để lưu trữ các tài liệu theo dạng kỹ thuật số yêu cầu người dùng phải sử dụng các thiết bị hỗ trợ như máy quét. Tuy nhiên, đối với ứng dụng Paper Scanner điều đó trở nên tiện lợi hơn rất nhiều. Bạn có thể tận dụng chính chiếc iPhone của mình để scan hình ảnh và lưu lại với nhiều định dạng file khác nhau như PDF, JPEG, PNG, TXT v.v...


‎‎‎‎Sketch Tree Pro - My Art Pad
(8,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng vẽ dành cho ứng dụng di động được tạo riêng cho các họa sĩ nghiệp dư, cung cấp đầu đủ công cụ hỗ trợ cần thiết với hơn 80 loại cọ vẽ, tẩy, bảng pha màu, thước đo, sơn màu, tách màu và gia công lớp nhằm tăng sự sắc nét.


‎‎‎‎Pinball Breaker Forever
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đây là một tựa game kinh điển của những năm 80. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển quả bóng sao cho nó phá vỡ tất cả các vật cản ở trên.


‎‎‎‎Lanota
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đây là một tựa game âm nhạc, yêu cầu người chơi nhấm vào các vòng tròn liên tục di chuyển khắp màn hình để hoàn thành bài hát. Cách chơi khá dị, khó và không giống ai, sẽ có tổng cộng 10 level, 3 độ khó, 16 bài hác và một quyền sách kể về câu chuyện bằng ảnh trong tựa game này.


‎‎Motorsport Manager Mobile 2
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Tựa game mô phỏng quản lý đua xe F1 trên nền tảng mobile, cho phép người chơi xây dựng một đội đua của riêng mình, lựa chọn và quyết định xe đua cho từng thành viên, đưa ra những chiến lược hợp lý để đạt được điểm số cao đồng thời góp phần mang lại chiến thắng trong mọi cuộc thi.


(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

snjevn

New Member
Tham gia
22/4/19
Bài viết
1
Được thích
0
#2


App player này tên gì v mod???
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom